Những lí do khiến HH Kỳ Duyên cố mãi vẫn bị chê xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù rất chịu khó chăm chút và đầu tư cho hình ảnh nhưng HH Kỳ Duyên vẫn chưa thành công trong việc chinh phục công chúng.

Có lẽ, sau Ngọc Hân, Kỳ Duyên là Hoa hậu vấp phải phản ứng dữ dội nhất từ công chúng sau khi đăng quang. Tuy nhiên, khác với Ngọc Hân, những bức ảnh đời thường của Kỳ Duyên được tìm ra và người ta phải thừa nhận là cô không xấu.

Thế nhưng, 4 tháng sau đăng quang, phần lớn vẫn chưa hài lòng với nhan sắc của Hoa hậu. Những bộ ảnh của Kỳ Duyên được đăng tải trên báo chí luôn nhận được nhiều lời chê hơn là ý khen. 

Mặc dù Kỳ Duyên thực sự nỗ lực trong việc thay đổi ngoại hình, đầu tư cho trang phục, thay đổi các kiểu trang điểm và làm tóc, song cố gắng của cô vẫn chưa đạt được hiệu quả đáng kể.

Có nhiều lí do để giải thích cho việc Hoa hậu vẫn cứ bị chê xấu dù nhan sắc bên ngoài thực sự xinh đẹp, cuốn hút. Trong đó có 4 lí do chính sau: Không có gu ăn mặc, làm tóc quá xấu, không biết cười và phong thái thiếu tự tin.

Không có gu ăn mặc

Hoa hậu Kỳ Duyên thực sự bất ổn về thời trang. Dù sở hữu vóc dáng quá quyến rũ, cô lại chưa biết làm thế nào để tôn lên vẻ đẹp trời cho của mình. Hoa hậu thường xuyên "mặc nhầm đồ", nhất là khi tham gia sự kiện xã hội. Cô không biết phải chọn trang phục như thế nào cho vừa giản dị, vừa phù hợp lại vừa đẹp. Thế nên mới xảy ra tình trạng mặc sơ mi của U40 đến thăm nhà GS Vũ Khiêu. Hay như sự kiện hiến máu nhân đạo, trong khi Huyền My khéo léo chọn sơ mi trắng và jeans thì Kỳ Duyên lại nổi bật không phải lối với áo jacket da bóng, quần ôm sát.

kỳ duyên

Kỳ Duyên mặc "sơ mi của mẹ" tới thăm nhà GS Vũ Khiêu

kỳ duyên

Trang phục đời thường của cô thiếu sự tinh tế và già quá tuổi.

kỳ duyên

Đứng cạnh Huyền My và Thanh Tú, Kỳ Duyên nổi bật bởi sự phô trương thiếu tinh tế.

Làm tóc xấu

Gương mặt Kỳ Duyên có một nhược điểm nhỏ là vầng trán của cô rất rộng so với phần xương hàm phía dưới. Do đó, nếu không khéo làm tóc, mặt cô lên hình sẽ bị "trơ", nhìn sắc sảo. Kỳ Duyên từng mắc lỗi làm tóc tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Sau đó cô đã biết điều chỉnh, nhưng mái tóc của cô vẫn chưa biết cách đi vào hàng lối. Có lúc Kỳ Duyên làm tóc mái xoăn nhẹ, có lúc uốn búi cầu kỳ, có lúc thả tự nhiên, nhưng tổng thể chưa có kiểu tóc nào thực sự phù hợp và tôn được nét đẹp mơn mởn ngoài đời của cô.

kỳ duyên

kỳ duyên

Kiểu tóc mái ngang của Hoa hậu bị sến sẩm chứ không trẻ trung.

kỳ duyên

kỳ duyên

Trong khi kiểu tóc vấn quá già so với tuổi 19 của cô.

Không biết cười

Một điều nổi bật dễ nhận thấy trong mọi tấm hình của Hoa hậu Kỳ Duyên là cô không biết cười. Với chiếc miệng nhỏ xinh nhưng cân đối, Hoa hậu chỉ cần cười tự nhiên thoải mái là đủ để người khác phải ngắm nhìn. Thế nhưng chưa ai từng thấy cô cười tự nhiên bao giờ. Hoặc là Hoa hậu mím môi cười mỉm, hoặc hé răng ra tạo khuôn miệng cười mà thực là không cười. Chiếc miệng nhỏ vì thế càng nhỏ hơn, nếp gấp nơi khóe miệng trở nên xấu đi, tỉ lệ các đường nét mất cân xứng (trán rộng, mắt to mà miệng lại bé). Và nhất là thiếu sự rạng rỡ, thiếu sự ấm áp rất cần thiết phải tỏa ra từ 1 người đẹp.

kỳ duyên

kỳ duyên

Hoa hậu "xấu" với kiểu cười mà không cười.

Phong thái thiếu tự tin

Dĩ nhiên, với 1 cô gái trẻ 19 tuổi lần đầu đặt chân vào làng giải trí, Hoa hậu Kỳ Duyên chưa thể có sự chững chạc, trưởng thành. Tuy nhiên, cô lại nhút nhát hơi quá. Cách đi đứng, nói cười của Kỳ Duyên đều bị thiếu tự nhiên. Điều này rất khó hiểu vì Kỳ Duyên thực sự là cô gái đẹp, lại có tri thức. Có lẽ Kỳ Duyên chưa nhận thức hết những điểm mạnh và giá trị của bản thân. Thành ra, mỗi khi đứng cạnh các người đẹp khác, Kỳ Duyên đều bị lép vế bởi phong thái không tự tin của mình.

kỳ duyên

Đứng cạnh một đạo diễn nhiều tuổi như Nguyễn Hoàng Điệp, Kỳ Duyên vẫn bị lép vế vì thần thái thiếu tự tin.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị chê kém xinh, mặc nhầm trang phục
Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị chê kém xinh, mặc nhầm trang phục
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị chê tăng cân, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục phải nhận nhiều lời nhận xét kém xinh và mặc nhầm trang phục trong bộ ảnh mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link