Những loại sinh tố uống đến đâu mỡ thừa bay đến đấy

06:00, Thứ bảy 31/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những loại sinh tố hoa quả xung quanh ta cũng có thể là một giải pháp giúp giảm cân hiệu quả. Cùng đi tìm những loại sinh tố "diệt mỡ" nhé.

Sinh tố cà chua

Cà chua chứa ít đường, ít calo nhưng lại rất giàu chất xơ, khi vào đại tràng sẽ cản trở việc hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó cà chua rất dễ tiêu hóa cho nên thường được dùng để thay thế các loại rau củ khác. Chính vì thế sinh tố cà chua là lựa chọn tốt nhất cho thực đơn giảm béo. 

me
Cà chua chứa ít đường, ít calo nhưng lại rất giàu chất xơ, khi vào đại tràng sẽ cản trở việc hấp thụ chất béo vào cơ thể.

Sinh tố dưa hấu

Bạn có thể sử dụng sinh tố dưa hấu như một bữa ăn nhẹ, một cốc sinh tố dưa dấu vào buổi sáng có thể thay thế cho một bữa ăn. Hãy dùng sinh tố dưa hấu để có thể giảm cân và cung cấp đủ nước cho cơ thể trong những ngày hè này bạn nhé.

Cách thực hiện: Hãy bỏ dưa hấu vào và xay với một chút đá vào máy xay, nếu muốn món sinh tố ngon miệng hơn thì hãy bỏ thêm một chút đường hay một chút sữa đặc nữa bạn nhé.

me
Hãy dùng sinh tố dưa hấu để có thể giảm cân và cung cấp đủ nước cho cơ thể trong những ngày hè này bạn nhé.

Sinh tố xoài với bơ

Bơ với xoài là những loại quả dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn đặc biệt trong những ngày hè này. Trong những loại quả này có chứa nhiều chất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thển, giúp làm giảm mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh nhất. Ngoài ra, trong trái bơ còn chứa nhiều axit béo giúp giảm và ngăn ngừa mỡ bụng. Trong trái xoài còn có chứa nhiều axit oleic giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

me
Trong trái xoài còn có chứa nhiều axit oleic giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Cách để tạo một cốc sinh tốt xoài bơ cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay xoài với bơ theo tỉ lệ 1: 1, bỏ thêm một chút sữa và vani vào, chắc chắn cốc sinh tố của bạn sẽ ngon tuyệt vời.

Sinh tố xoài và cam

Bạn cũng có thể kết hợp các loại trái cây nhiệt đới thật thơm ngon để tạo ra một món sinh tố hấp dẫn. Bạn chỉ cần sử dụng máy trộn để trộn ½ cốc xoài đã gọt vỏ và bỏ hột, một vài lát cam đã bỏ vỏ và hột và ½  cốc sữa không béo, vậy là bạn đã đạt được một ly sinh tố hấp dẫn nhất rồi đó.

Đây là loại sinh tố không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân

Khả năng chống oxy hóa của các loại trái cây này và các vitamin hữu ích khác sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bạn, nó sẽ giúp bạn xả ra các chất béo đang tồn đọng trong cơ thể của bạn. Món sinh tố này sẽ giúp bạn giảm cân vì nó giúp bạn no nhanh và cai nghiện cơn đói của bạn. Nó sẽ có tác dụng kỳ diệu cho hình dáng cơ thể bạn. Hãy uống ít nhất 1 ly sinh tố xoài và cam một ngày, khi dạ dày bạn đang trống rỗng nhé.

Sinh tố trai cây kết hợp rau xanh

Những nguyên liệu mà bạn cần chuẩn bị đó là trái chuối, trái đào, và một số loại rau xanh. Trong loại sinh tố này có chứa lược vitamin dồi dào bạn có thể uống một cốc sinh tố để thay cho một bữa sáng. Sinh tố giúp bạn bổ sung lượng nước và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tốt cho cơ thể ngày hè và đồng thời cũng rất tốt cho việc giảm cân. Hãy thử sử dụng phương pháp này một vài tuần liên tiếp, bạn sẽ thấy viếc giảm cân có hiệu quả một cách nhanh chóng đấy.

Cách thực hiện: Bỏ hết nguyên liệu mà bạn đã chuẩn bị vào máy xay, cho thêm một chút sữa đặc, bột vani và đá vào để say. Sử dụng ngay khi còn lạnh bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn đấy.

Sinh tố trà

Nghe thì bạn có vẻ cảm thấy loại sinh tố này rất lạ phải không, cả màu sắc và hương vị có thể bạn cũng chưa tưởng tượng bao giờ.

Sự kết hợp của kiwi, sữa chua, trà gừng và dưa leo đã tạo nên một cốc sinh tố trà độc đáo dinh dưỡng mà lại ít calo. Trong hốn hợp có chứa nhiều thành phần rất tốt cho việc giảm cần và làm đẹp vóc dáng.

Cách thực hiện: Một chút dưa leo, kiwi, một vài lá rau mùi, một hộp sữa chua và 1 cốc trà gừng. Cho hỗn hợp lên máy xay. À, mà bạn đừng quên cho một chút đá nhé!

Sinh tố dâu tây và chuối

Giúp bạn giải khát và làm no bụng của bạn với dâu tây chứa đầy vitamin C và chuối chứa chất kali rất cần thiết cho cơ thể bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng máy trộn để trộn một quả chuối với 6-7 quả dâu tây và ½ cốc sữa chua ít béo hoặc sữa tươi.

Sinh tố dứa

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

- 1 ly sữa không béo

- 4 miếng dứa

- 1 muỗng canh dầu hạt lanh hữu cơ

- 1 ít đá ăn

Cách làm món sinh tố dứa như sau:

Đầu tiên bạn cho dứa và sữa vào máy xay sinh tố xay. Tiếp đó bỏ thêm đá và xay trong vòng 1 phút thì cho ra cốc thủy tinh và trộn với thìa dầu hạt lanh đã chuẩn bị sẵn. Thế là bạn đã có được cốc sinh tố dứa không những ngon miệng mà còn có tác dụng giải khát và giảm cân hiệu quả. Trong thành phần dứa không có cholesterol, lại giàu chất xơ, các enzym tiêu hóa, vitamin C, canxi và kali nên có tác dụng làm tiêu lượng mỡ thừa đáng kể trong cơ thể bạn.

Sinh tố chanh - cam

Giảm cân bằng trái cây chua chắc hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người trong chúng ta. Cam chính là một loại quả nằm trong số đó, với lượng vitamin C và canxi dồi dào, ăn cam không chỉ mang lại tác dụng làm đẹp, giảm béo bụng, giảm cân, hạn chế sự gia tăng cholesterol, và làm đẹp da.

me
Giảm cân bằng trái cây chua chắc hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người trong chúng ta.

Nguyên liệu bao gồm: 

- 1 ly sữa tách kem hoặc sữa đậu nành

- 1 cốc sữa chua chanh (nếu không có thì lấy một phần tư quả chanh và dùng thêm một chút đường)

- 1 quả cam bóc vỏ, rửa sạch, thái lát thành các phần

- 1 muỗng canh dầu hạt lanh

- 1 ít đá ăn

Cách chế biến như sau:

Chỉ cần một thao tác là bạn cho tất cả sữa, sữa chua, cam, và nước đá vào máy xay. Xay trong 1 phút thì cho ra cốc và khuấy đều với dầu hạt lanh trước khi uống.

Hãy uống một cốc sinh tố dâu tây và chuối để làm no bụng, bạn sẽ giảm ăn.

Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc với gừng
Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc với gừng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 2 đẫy đà luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, đừng quá lo lắng gừng có thể giúp các chị em giải quyết vấn đề này.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi