Hương Tràm "lột xác" với mái tóc mới lại lẫm, hình ảnh vô cùng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thay đổi màu tóc nâu hạt dẻ sang màu tóc tẩy và nhuộm xanh lá ombre thôi mà Hương Tràm cứ như thể vừa "thay máu" vậy.

Empty

Hương Tràm mới đây đã có màn comeback lợi hại với chất giọng da diết trong MV Đong Tình. Trong sản phẩm mới nhất, cô nàng vẫn xuất hiện với diện mạo như cũ. Lối trang điểm nổi bật và màu tóc nguyên thuỷ bấy lâu nay.

Empty

Thế nhưng, cách đây vài ngày, hé lộ trên instagram cá nhân, nữ ca sĩ vừa có cú "lột xác" với tóc nhuộm xanh lá ombre. 

Empty

Phần chân tóc vẫn có màu đen dần ngả sang xanh lá đậm và ngọn tóc là màu lá mạ chuẩn trend màu sắc 2021. 

Để được quả đầu như vậy, Hương Tràm đã phải trải qua hàng giờ đồng hồ tẩy và phủ màu nhuộm. Mái tóc của cô không tẩy sát da đầu nên được ép bởi những miếng giấy bạc nhằm bảo vệ da. Màu tóc xanh ombre siêu nổi bật này khá thích hợp cho dòng nhạc Dance sôi động với vũ đạo bắt mắt và rực lửa. 

Empty

Cô nàng nổi tiếng với dòng nhạc Ballad có tiết tấu buồn mang mác nên thường trung thành với tóc nhuộm màu hạt dẻ. Cô thường nuôi mái dài, thỉnh thoảng để buông lơi vài sợi tóc moi ra trước mặt để tạo nét thanh thoát, duyên dáng cho gương mặt.

Empty

Màu tóc nâu hạt dẻ khi ra nắng sẽ có màu sáng hơn.

Empty

Không thể phủ nhận, Hương Tràm để tóc nâu hạt dẻ đẹp và hợp. Nhan sắc của mỹ nhân miền Trung vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Mái tóc màu bạch kim rất Tây này cộng thêm lối kẻ mắt đậm, đôi môi đánh son nude, Hương Tràm xinh đẹp tựa như minh tinh Hollywood.

Empty

Sở hữu làn da trắng như bông bưởi bẩm sinh, Hương Tràm với mái tóc vàng kim xinh xắn.

Empty

Cô nàng phủ lên tóc 1 chút màu sắc Tây Tây và thực sự đã gây ấn tượng.

Empty

Có thể bạn không biết, từ lúc là tóc vàng kim cho tới màu xám khói này, nữ ca sĩ đã thay đổi liên tục chỉ trong 1 tuần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link