5 món phụ kiện ấm áp giúp nàng vượt qua giá lạnh dưới 10 độ, chần chừ gì mà không sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tham khảo danh sách những món đồ dưới đây để không chỉ giữ ấm cho cơ thể, mà còn đảm bảo sành điệu.

Vào những ngày nhiệt độ thời tiết giảm mạnh, nhiều item thời trang được chị em phụ nữ yêu thích bị hạn chế như chân váy, quần áo mỏng,...Các nàng có thể tham khảo danh sách những món đồ dưới đây để không chỉ giữ ấm cho cơ thể, mà còn đảm bảo đẹp, sang và tiện.

Quần tất lót lông

Việc giữ ấm cho đôi chân sẽ cực kỳ hữu ích cho việc giữ ấm toàn bộ cơ thể. Tất da chân lót lông là món đồ phụ kiện chắc chắn không thể thiếu khi trời lạnh, chị em phụ nữ thích mặc váy hay đầm ngắn nên sắm ngay cho mình những đôi tất dài một chút. Bên cạnh việc giữ ấm cực đỉnh, những đôi tất này vừa dễ phối đồ, vừa có thể giúp chị em nâng tầm outfit cho dù trong thời tiết lạnh 10 độ.

Empty

Mũ lông

Mũ lông có công dụng giữ ấm siêu đỉnh nhờ chất liệu lông dày dặn, mềm mại, đôi khi còn bao trùm được toàn bộ phần đầu và đảm bảo khả năng giữ ấm được hiệu quả nhất. Nếu biết cách phối hợp khéo léo, các nàng sẽ có ngay cho mình những set đồ cực kỳ ấm cúng. Chưa kể mũ lông mà mix đồ khéo là cho bạn rất nhiều hình sống ảo chẳng kém gì các cô nàng sành điệu xứ lạnh đâu nhé. 

Empty

Tai chụp lông

Tai thường rất mỏng và nhạy cảm, nên nếu không được giữ ấm đầy đủ sẽ gây khó chịu, đó là lý do tai chụp bằng lông cần thiết vô cùng. Kiểu phụ kiện này có độ to vừa phải có thể điều chỉnh vừa với mọi vòng đầu cùng miếng chụp tai khổ lớn hoàn toàn có thể che phủ toàn bộ đôi tai là những ưu điểm đáng chú ý của món đồ này.

Empty

Khăn quàng cổ

Chiếc khăn này không chỉ giúp chị em giữ ấm cho phần cổ, tránh nguy cơ mắc phải một số bệnh liên quan đến cổ họng, mà còn có vô vàn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu từ dày đến mỏng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Mix đồ khéo lép nàng sẽ có ngay những set đồ ấm, đẹp và sang.

Empty

Mũ len trùm đầu 

Chiếc mũ len trùm đầu là món đồ chị em không nên bỏ qua vì nói về độ giữ ấm thì khó có item nào vượt qua được nó. Chất liệu dày dặn với thiết kế bao trùm phần đầu rất có ý nghĩa cho việc làm ấm cơ thể và giảm nguy cơ bị đau họng, cảm cúm,...trong thời tiết lạnh. Bên cạnh đó, có rất nhiều màu sắc khác nhau cho các nàng lựa chọn sao cho phù hợp. Mix khéo một chút nàng sẽ có ngay diện mạo ấm áp, xinh tươi. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link