4 mẫu quần dài này sẽ giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của món thời trang này sẽ giúp phong cách của các quý cô ngoài 40 tuổi thêm đa dạng, hack" tuổi hiệu quả, vừa ghi điểm thanh lịch.

Tủ đồ của chị em trên 40 tuổi không nên thiếu đi những chiếc quần dài. Sự xuất hiện của món thời trang này sẽ giúp phong cách của các quý cô ngoài 40 tuổi thêm đa dạng, hack" tuổi hiệu quả, vừa ghi điểm thanh lịch. Đặc biệt, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên bổ sung 4 mẫu quần dài sau đây cho tủ đồ:

Quần âu màu trung tính

Quần âu màu trung tính sẽ giúp phụ nữ trên 40 tuổi mặc đẹp vì nó mang đến sự trang nhã, dễ phối đồ. Ngoài ra, quần âu màu trung tính còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài chuẩn mốt, sang trọng. Quần âu màu trung tính có nhiều mẫu mã và ngoài phiên bản màu đen, chị em nên chọn quần màu be, trắng hoặc xám để phong cách thêm tươi sáng, trẻ trung.

quan_dai1

Quần jeans xanh ống đứng

Quần jeans xanh ống đứng có khả năng giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi sẽ thêm phần tươi trẻ, năng động. Ngoài khả năng "hack" tuổi, quần jeans ống đứng còn ghi điểm thanh lịch và chỉn chu, các quý cô 40+ nên ưu tiên thiết kế dài trên mắt cá chân để dù đi giày bệt, tổng thể vóc dáng vẫn cao ráo, thanh thoát.

quan_dai2

Quần jeans trắng

Quần jeans trắng cũng trẻ trung và năng động không kém quần jeans xanh nhưng nữ tính hơn nhiều lần. Quần jeans trắng kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo có sẵn, các quý cô sẽ có được bộ trang phục tao nhã, tinh tế. Diện combo quần jeans trắng và áo màu sắc, vẻ ngoài sẽ càng thêm trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn hài hòa. Quần jeans trắng có phom dáng thoải mái như jeans ống đứng, jeans ống suông sẽ đáng sắm hơn.

quan_dai3

Màu trắng là một trong những gam màu vô cùng phù hợp với không khí mới mẻ và là lựa chọn sáng suốt mà các chị em nên cân nhắc đầu tư cho tủ đồ của mình. Bên cạnh phần ống quần rộng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt kiểu quần này có thể tự do phối với đủ mọi item khác và giúp khâu phối đồ của chị em thêm dễ dàng và nhanh chóng.

Quần màu pastel

Quần màu pastel là lựa chọn đáng đầu tư cho tủ đồ của phụ nữ ở mọi độ tuổi., ngọt ngào nhưng vẫn có sự trang nhã. Vì quần pastel đã nổi bật nên phụ nữ 40+ nên kết hợp item này với áo màu trung tính. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa và tinh tế. Quần màu hồng hoặc xanh pastel đã trở nên rất quen thuộc cho nên các nàng có thể đổi sang màu xanh chẳng hạn. 

quan_dai4

Gam màu của những chiếc quần này giúp tổng thể outfit của các nàng trông tươi sáng và có sức sống hơn mà không sợ lỗi thời. Sở hữu kiểu quần này, các nàng có thể thỏa sức phối cùng những chiếc sơ mi trắng tao nhã, áo phông năng động, hay áo blazer cá tính,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link