5 món thời trang công sở "hack" tuổi trẻ trung lại giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Các nàng không nên chỉ quanh quẩn với những thiết kế trang phục quá đứng dáng.

Các món thời trang công sở thường có thiết kế chỉn chu và thanh lịch, giúp vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung, hiện đại hơn. Các nàng không nên chỉ quanh quẩn với những thiết kế trang phục quá đứng dáng. Thay vào đó, các nàng hãy ưu tiên 5 món thời trang công sở "hack" tuổi sau đây. 

Áo blazer oversized

Áo blazer chính là item chị em nghĩ tới đầu tiên khi nhắc đến thời trang công sở. Không chỉ có độ chuẩn mốt vượt thời gian, áo blazer còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Các nàng nên ưu tiên dáng áo oversized. Kiểu áo này có nét hiện đại và trẻ trung, ai cũng có thể mặc đẹp. Bên cạnh áo blazer mang tông màu đen, chị em nên tham khảo các mẫu blazer sáng màu hoặc phủ họa tiết để phong cách công sở thêm nổi bật.

Empty

Quần âu màu be

Quần âu luôn là món thời trang cơ bản nhưng quần âu cũng có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Một trong những thiết kế "hack" tuổi hiệu quả nhất chính là quần âu ống suông, mang tông màu be. Mẫu quần này giúp "thắp sáng" cả bộ trang phục và tạo sự trẻ trung, đồng thời còn ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã.

Empty

Để có được vẻ ngoài nổi bật với quần âu màu be, chị em hãy kết hợp mẫu quần này cùng các kiểu áo nổi bật như áo sơ mi màu pastel, áo len cộc tay, áo thun dài tay.

Chân váy suông

Chân váy suông đang là món thời trang thịnh hành, phù hợp với môi trường công sở nhờ nét trang nhã và tinh tế. Với phom dáng thoải mái, chân váy suông không hề kén người mặc. Mẫu chân váy này che nhược điểm hiệu quả, lại vừa hiện đại và trẻ trung hơn so với chân váy bút chì. Muốn "hack" tuổi hiệu quả, nàng công sở nên ưu tiên sắm chân váy suông cho tủ đồ năm mới.

Empty

Áo blouse trắng

Áo blouse trắng ghi điểm ở sự nữ tính và dịu dàng, các nàng nên chọn áo có chi tiết như cổ nơ buộc hay tay bồng sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật hơn. Áo blouse trắng kết hợp ăn ý với chân váy suông, quần jeans ống đứng. Ngoài cách mặc đơn giản, chị em có thể nhấn nhá một số món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền mảnh hoặc khuyên tai vàng để vẻ ngoài thêm long lanh, nổi bật.

Empty

Áo sơ mi màu pastel

Áo sơ mi giúp nàng tiết kiệm thời gian phối đồ mà có thể tận dụng quanh năm. Áo sơ mi có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, trong đó ngọt ngào và "hack" tuổi hiệu quả nhất là sơ mi màu pastel. Để nhân đôi hiệu quả trẻ hóa phong cách, các nàng nên kết hợp áo sơ mi pastel với quần sáng màu.

 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link