Những màu tóc nổi bần bật được dự đoán là xu hướng làm tóc năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Vàng sáng, đỏ hồng hay thậm chí cả màu đen… là những màu nhuộm được các chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ trở thành xu hướng,

Làm mới bản thân với phái đẹp mà nói là điều vô cùng cần thiết, nhất là trong dịp tết đến xuân về. Mới đây các chuyên gia thời trang đã dự đoán các màu tóc sẽ “gây bão” trong năm 2021 sắp tới đây, đảm bảo chị em nhìn phát là mê đắm.

Màu hồng pastel

Đây là màu tóc mà giúp bạn nổi bật dù là ở đâu chăng nữa. Tuy nhiên hồng pastel có tính thử thách khá cao và không phải ai cũng hợp. Da trắng thì không nói nhưng các nàng da ngăm trước khi nhuộm nên cân nhắc thật kỹ hoặc tham khảo kỹ nhé.

Empty

Màu vàng sáng

Với các tone vàng thì vàng sáng vẫn là cái tên được yêu thích nhất. Không chỉ tôn da, làm sáng bừng khuôn mặt, nó còn có giúp người nhuộm trông trẻ ra vài tuổi chứ chẳng chơi.

Empty

Màu trắng ánh bạc

Ánh bạc nghe thì có vẻ khó để nhưng lại là màu tóc mang đến sự cá tính cho bạn. Trắng ánh bạc đích thị là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên, nhuộm màu này, việc mái tóc bị tổn thương là điều không tránh khỏi.

Empty

Màu bạch kim

Bạch kim đã và đang trở thành màu nhuộm được không ít chị em “chọn mặt gửi vàng”. Độ nổi bật mà nó mang lại 100% chẳng cần bàn cãi. Để lên đúng tone màu, bạn bắt buộc phải trải qua bước tẩy.

Empty

Màu vàng champagne

Cần phải có kỹ thuật cao và tỷ lệ pha màu phải chuẩn mới mang đến màu tóc như ý. Trong khi màu vàng sáng giúp diện mạo thêm trẻ trung, tươi tắn thì vàng champagne được đánh giá là đem lại nét trưởng thành, sang trọng cho người sở hữu.

Empty

Màu đen

Nhiều chị em nhuộm chán chê rồi bỗng nhận ra tóc đen mới là “chân ái” của đời mình. Vậy nên, theo dự đoán trong năm tới, màu này sẽ có màn quay trở lại vô cùng ngoạn mục. Suy cho cùng, nó vẫn là màu sắc phù hợp nhất với làn da châu Á, mang đến vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm.

Empty

Màu đỏ hồng

Nghe tên thôi cũng đủ biết màu này là sự kết hợp giữa hai sắc đỏ và hồng. Dù vậy, màu đỏ có phần lấn lướt hơn. Không chỉ tôn da, nó còn giúp diện mạo thêm phần cuốn hút. Bạn nên điều chỉnh độ sáng của màu nhuộm nên không cần lo lắng việc chói quá đâu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link