Để đạt đến visual nổi bật về nhan sắc, bạn đừng bỏ qua loạt màu tóc nâu vàng này

( PHUNUTODAY ) - Một diện mạo hoàn hảo, cuốn hút không chỉ dựa vào làn da, nụ cười hay bộ trang phục mà còn cần kết hợp với mái tóc phù hợp và khỏe đẹp nữa.

Màu tóc nâu vàng thuần

Tóc màu nâu vàng thuần à gam màu trầm nhưng không vì thế mà nó trở nên kén da. Màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như các phong cách khác nhau. 

Empty

Màu tóc nâu vàng khói

Màu khói là màu tóc không phải ai cũng thích hợp để nhuộm. Vì vậy các nhà tạo mẫu tóc đã biến tấu thêm ánh vàng cho đỡ kén da. Màu tóc này vừa đẹp mắt lại nổi bật, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu. Điểm cộng lớn nhất của biến thể màu tóc nâu vàng khói chính là có thể hợp với cả da sáng và da ngăm.

Empty

Màu tóc nâu vàng tây

Nàu tóc nâu vàng tây là tông màu sáng nhất  với tỉ lệ sắc vàng lấn át màu nâu. Một mẹo nhỏ khi nhuộm màu tóc này là bạn có thể tăng độ sáng ở phần tóc phía trên và dặm thêm ánh nâu ở phần đuôi. Những cô nàng cá tính, hoặc muốn thay đổi bản thân có thể trải nghiệm thử màu tóc này. 

Empty

Màu tóc nâu vàng sáng

Đây là biến thể của nâu vàng ã cùng với những ca sĩ nổi tiếng trong rất nhiều MV có hàng triệu người xem. Màu nâu vàng sáng là gam màu trung tính không quá nổi bật và cũng không quá tối vì vậy nó không quá kén da. nếu nhuộm màu tóc nâu vàng này sẽ giúp bạn trẻ trung tươi sáng hơn so với màu tóc đen truyền thống cũ kĩ trước đó.

Empty

Màu tóc nâu vàng ánh rêu

Màu rêu là sự pha trộn của sắc nâu vàng kết hợp với ánh rêu sẽ mang đến hiệu ứng khá bắt mắt và hiện đại. Không giống như màu nâu vàng thuần sắc nâu và vàng trong đây đã được hạ xuống nhiều. Đây cũng là màu nhuộm siêu phù hợp khi thời tiết chuyển lạnh. Không quá chói chang hay nổi bật như các màu khác, đây là gam màu trầm đẹp.

Empty

Màu tóc nâu vàng nhạt

Đây là màu tóc được các ngôi sao Kpop lăng xê nhiệt tình thời gian qua. Màu tóc nâu vàng nhạt mang đến hình ảnh cô gái duyên dáng và nữ tính. Với màu tóc này bạn nên nhuộm phần chân tóc sẫm màu nhạt và sáng dần về ngọn tóc. Dù vậy, gam màu này sẽ phát huy hết khả năng làm đẹp khi kết hợp với những cô nàng có tone da sáng.

Empty

Màu tóc nâu vàng mật ong

Bạn đang tìm một màu tóc giúp "lão hóa ngược", vậy chắc chắn không thể bỏ qua màu nhuộm này. Khi diện màu nhuộm này trong các bữa tiệc, nàng không cần makeup quá cầu kì, chỉ đơn giản một chút son môi, phấn màu là ok rồi.

Empty

Màu tóc nâu vàng ánh cam

Màu tóc nâu vàng ánh cam thật sự làm tròn nhiệm vụ thăng hạng nhan sắc của chủ nhân. Đơn giản bởi màu sắc dễ nhìn, có độ sáng vừa phải và tạo cho người đối diện cảm giác dễ chấp nhận. 

Empty

Màu tóc nâu vàng cà phê

Đây là màu thời thượng, tôn da mà còn dễ dàng bộc lộ nét dịu dàng riêng của bạn. Những cô nàng có mái tóc suôn thẳng khi nhuộm màu tóc nâu vàng cafe không cần tạo kiểu cũng đủ đốn tim đối phương. Sẽ càng đẹp hơn khi kết hợp với kiểu tóc uốn lọn to, giúp mái tóc của bạn thêm phần bóng mượt, óng ả hơn.

Empty

Màu tóc nâu vàng ánh đỏ

Màu tóc nâu vàng đỏ là màu nhuộm siêu phù hợp với những cô nàng da ngăm hoặc da bánh mật. Màu tóc này sẽ giúp làn làn da tối màu tây hơn và chắc chắn sẽ “thâu tóm” hết cả những ánh mắt xung quanh đấy. Nhưng bạn nên thêm highlight hoặc ombre thời thượng mà vẫn thu hút.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link