Những mỹ nhân châu Á ngày càng "lão hóa ngược", trẻ trung xinh đẹp đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân Châu Á dù đã ngoài 30 vẫn trẻ trung xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Trong đó, có không ít mỹ nhân Vbiz góp mặt.

Thời gian được xem là "kẻ thù chung" của các chị em phụ nữ nhưng với các mỹ nhân này, họ đã tìm ra được bí quyết riêng để gìn giữ thanh xuân. Nhờ đó dù đã thuộc hàng 30 - 40, thậm chí là U50 - 60 nhưng họ vẫn trẻ trung rạng ngời.

Hà Tăng

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Hà Tăng dù đã U35 và là mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng ngời đáng ngưỡng mộ. Hình  ngày ấy - bây giờ nhìn chẳng khác là bao, dù đã 13 năm trôi qua kể từ ngày cô gây sốt với bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Empty

Hiền Thục

Hiền Thục cũng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc không tuổi. Làn da của cô ở tuổi tứ tuấn khiến ai cũng phải xuýt xoa ghen tị. Nói về bí quyết giúp diện mạo luôn tươi trẻ vượt thời gian, Hiền Thục thường nhắc đến chế độ ăn chay và tập yoga. Với nữ ca sĩ, đây chính là hai bí quyết vàng giúp cô duy trì thanh xuân. 

Empty

Giáng My

Giáng My không chỉ nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng mà cô còn được biết đến với danh xưng "mỹ nhân không tuổi". Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Giáng My vẫn đẹp không tì vết. Nàng hậu này hoàn toàn tự tin chưng diện những bộ áo tắm gợi cảm, không để lộ một chút khuyết điểm nào. 

Empty

Diễm My 6x

Diễm My 6x đã có hơn 30 năm hoạt động showbiz nhưng nhìn hình ảnh ngày ấy - bây giờ cô chẳng đổi khác là bao. Cô tiết lộ đã không ăn cơm suốt 35 năm nay. Thay vào đó, cô ăn rau củ, trái cây và bổ sung đạm bằng thịt, cá, trứng, sữa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn rất kiên trì tập luyện thể dục thể thao, vừa nâng cao sức khỏe, vừa giữ dáng hiệu quả. 

Empty

Việt Trinh

Việt Trinh cũng là một trong những mỹ nhân Việt được gọi tên trong danh sách mỹ nhân "trẻ mãi không già". Dù năm nay đã 48 tuổi nhưng Việt Trinh vẫn xuân sắc không kém gì hồi thập niên 90. Cô áp dụng chế độ ăn uống điều độ và kiên trì tập thể thao, cộng với tạng người khó già, cô dễ dàng duy trì được vẻ tươi trẻ. 

Empty

Châu Tấn

Châu Tấn chính là gương mặt khiến nhiều người ghen tị nhất. Vì dù ở đã bước sang ngưỡng 50 nhưng nàng hoa đán này vẫn giữ được vẻ đẹp "vạn người mê". Cô không chạy theo xu hướng làm đẹp như thẩm mỹ hay đụng chạm "dao kéo". Thay vào đó, cô tập trung nuôi dưỡng nhan sắc bằng chế độ ăn uống và những sản phảm chăm sóc da tự nhiên. 

Empty

Jang Nara 

Jang Nara luôn khiến bao người phải thổn thức vì vừa ngây thơ lại vừa mĩ miều. Đến nay, dù đã bước sang độ tuổi trung niên nhưng Jang Nara vẫn được mệnh danh là "cực phẩm nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn.

Empty

Baifern Pimchanok

Sở dĩ Baifern Pimchanok góp mặt trong danh sách này dù chỉ mới 28 tuổi. So với hình ảnh từ thời Baifern Pimchanok còn đóng Mối Tình Đầu cho đến bây giờ, ai cũng phải ngạc nhiên vì "trẻ gì mà trẻ thế". Thậm chí, nếu nói Baifern Pimchanok đã U30, nhiều người còn không tin và cho rằng cô chỉ mới đôi mươi.

Empty

Marian Rivera 

Người hâm mộ châu Á ắt hẳn đều quá quen thuộc với cái tên Marian Rivera. Nữ diễn viên này được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" và đến nay phong độ nhan sắc của cô vẫn giữ vững dù đã bước sang tuổi 37.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link