Những nàng Hậu từng "tăng size" vòng 1: Người thừa nhận dao kéo, người hết mực phủ nhận

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước những nghi ngờ, có người thừa nhân thì cũng có người kiên quyết phủ nhận hoặc im lặng.

Hoàng Thùy

Khi mới tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy sở hữu thân hình cao và gầy, vòng 1 cũng vô cùng khiêm tốn. Nhưng sau vài năm ai cũng trầm trồ khi chiêm ngưỡng vòng 1 đồ sộ hơn thấy rõ. Từ đây, nàng Á hậu chính thức gia nhập hàng ngũ những "bông hậu" có "núi đôi" khủng nhất Vbiz.

Empty

Dù bị nghi thẩm mỹ, Hoàng Thùy vẫn kiên quyết phủ nhận tin đồn "dao kéo". Thậm chí, cô còn từng có phát ngôn gây sốc đáp trả nghi vấn tân trang vòng 1: “Tôi không trả lời câu hỏi có nâng ngực hay không, mọi người đoán đi, hoặc tôi mời về nhà sờ thử”.

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu kích thước vòng 1 lên đến 91 cm. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi dám công khai thừa nhận việc tân trang.Cô ngày càng chăm diện những thiết kế kiệm vải như đồ bơi, váy 2 dây xẻ sâu... 

Empty
Empty

Kiều Ngân 

Kiều Ngân được nhiều người biết đến với vai trò MC, cô cũng từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2015. Cô từng chưa tự tin chỉ vì vòng 1 kém nảy nở. Sau đó, cô quyết định tìm đến thẩm mỹ để sở hữu cho mình vòng 1căng tràn, gợi cảm hơn. Từ đây, nàng Hậu lấy lại sự tự tin và luôn chiếm trọn spotlight ở mọi nơi, mọi khung hình.

Empty
Empty

Diễm Hương 

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương cũng là một trong số những người đẹp quyết định "độ loa". Sau cuộc sửa sang, cô chinh phục fan từ mọi góc nhìn bởi vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ.  Trước đây, khi Diễm Hương diện váy cắt xẻ không có được hiệu ứng hình ảnh như mong muốn nhưng giờ đây, người đẹp tự tin chinh phục nhiều phong cách khác nhau. 

Empty
Empty

Kiều Loan

Kiều Loan từng gây nhiều tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Nhưng giờ đây, cô nàng khiến nhiều người ngạc nhiên. Mỹ nhân Quảng Nam trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều nên vướng nghi vấn trùng tu từ gương mặt tới “tâm hồn”.

Đứng trước những câu hỏi về việc tân trang nhan sắc, Kiều Loan từng trả lời trên Tiin rằng: "Mọi người chỉ cần đặt ảnh của Loan lúc trước và bây giờ thì sẽ biết câu trả lời, cần chi phải hỏi nữa đúng không?". 

Empty

Cô nói thêm: "Từ trước đến nay, Loan đã nhận được không ít những phản hồi không mấy tích cực về ngoại hình của mình, và Loan cũng cảm thấy như vậy, nên mình mới quyết định thay đổi. Cá nhân Loan thấy sự thay đổi này phù hợp và vừa vặn, chứ nếu giữ mãi sự tự nhiên nhưng cũng không thật sự 'đẹp', cũng không giúp ích được hình ảnh của một nàng hậu đại diện cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế, Loan thấy hơi phí".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link