Những ngôi sao ra đi trong năm 2023: Châu Hải My bị bệnh, Thái Thiên Phượng bị sát hại

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh Châu Hải My và một số người nổi tiếng qua đời vì bạo bệnh, khán giả còn bàng hoàng trước quyết định tự tử của diva Coco Lee hay cái chết thương tâm của Thái Thiên Phượng.

Trang Quần Thi

Ngày 28/11/223, giới giả trí bàng hoàng về thông tin nữ diễn viên Trang Quần Thi tử vong. Được biệt, khi đang làm việc trên trường quay, Trang Quần Thi đột nhiên cảm thấy khó thở, chóng mặt, nôn mửa, tay chân lạnh ngắt, môi tím tái rồi ngất xỉu. Dù đã gọi xe cấp cứu đến hiện trường nhưng cô đã ra đi mãi mãi.

36356456457-0946

Nguyên nhân cái chết của Trang Quần Thi có liên quan chứng phình động mạch não và xuất huyết não cấp tính khởi phát đột ngột.

Trang Quần Thi là diễn viên người Malaysia gốc Hoa. Cô từng là sao nhí nổi tiếng với những ca khúc như Thần Tài Đáo, Cung Hỷ Cung Hỷ... Cô sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2001, Trang Quần Thi gia nhập nhóm M-Girls, hoạt động đến năm 2017. Cô có sự nghiệp solo thành công ở Malaysia.

Châu Hải My

Tối 12/12, phòng làm việc xác nhận Châu Hải My qua đời ở tuổi 57 vào ngày 11/12 do bệnh tật.

Công ty chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc phải thông báo với mọi người: Chị Châu Hải My đã rời xa chúng tôi vào ngày 11/12/2023 do bị bệnh, điều trị nhưng vẫn không qua khỏi. Cầu mong chị ở nơi thiên đường không còn bệnh tật, nguyện kiếp sau chúng ta lại gặp nhau". Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: "Hải My thân yêu, hy vọng con ở thế giới khác sẽ tiếp tục vui vẻ hạnh phúc, gia đình tự vào về con".

mi-y-3490-1702442148

Trước đó, truyền thông Hong Kong đưa tin nữ diễn viên được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng ở Bắc Kinh, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Châu Hải My bị lupus ban đỏ được công khai từ nhiều năm trước. Thi thoảng nữ diễn viên phải xét nghiệm máu để kiểm tra tình trạng tránh bệnh tình chuyển biến xấu. Căn bệnh này khiến Châu Hải My hạn chế lựa chọn những kịch bản phim có lịch trình quay quá dày đặc.

Coco Lee

Ngày 5/7/203, gia đình thông báo nữ ca sĩ Coco Lee qua đời ở tuổi 48. Chị của cô cho biết, cô đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm từ vài năm trước. Tình trạng của giọng ca Ngọa Hổ Tàng Long ngày một chuyển biến xấu. Cuối cùng, cô tự tử tại nhà riêng vào ngày 2/7.

Cô được đưa vào bệnh viện trong trạng thái hôn mê. Trải qua nhiều ngày cấp cứu, nữ ca sĩ vĩnh biệt thế giới vào ngày 5/7.

Coco-Lee-8422-1688566943

Gia đình nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ. Gia đình cũng cảm ơn đội ngũ y tế đã nỗ lực cứu sống cô.

Coco Lee sinh năm 1975, là diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Cô có nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như It's a partyBefore I fall in loveJust no other way… và nổi tiếng nhất là ca khúc A love before time - nhạc phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An.

Cố Gia Huy

Ngày 3/1, Cố Gia Huy qua đời ở tuổi 92. Con trai ông cho biết ông bị biến chứng COVID-19 vài tuần trước khi nhắm mắt xuôi tay. 

Cố Gia Huy (Joseph Koo) là ca/nhạc sĩ gạo cội, được mệnh danh là “bố già của âm nhạc Hong Kong”. Ông đứng sau nhiều ca khúc nhạc phim cho các tác phẩm của đài TVB, trong đó có ca khúc chủ đề của Bến Thượng Hải (1980), Tình Yêu Và Danh Vọng (1982), Câu Chuyện Dưới Núi Sư Tử (1972)...

k

Thái Thiên Phượng

Ngày 21/2, gia đình báo cảnh sát sau khi mất liên lạc với Thái Thiên Phượng (Abby Choi). Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của người mẫu 28 tuổi tại ngôi nhà ở Tai Po, Hong Kong, Trung Quốc. Thi thể Thái Thiên Phượng (Abby Choi) được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê ở Đại Bộ, ngoại ô Hong Kong (Trung Quốc) vào tối 24/2. Các bộ phận trên cơ thể nạn nhân, bao gồm đầu, được nấu chín để phi tang. Một số phần còn lại được giấu trong tủ lạnh.

Vài ngày sau, cảnh sát bắt giữ chồng cũ Thái Thiên Phượng và gia đình đối tượng này, với cáo buộc giết người vì lợi ích tài chính.

thai-thien-phuong1-3600

Văn Ngọc Hồng

Năm 2005, Văn Ngọc Hồng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Sau nhiều năm chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, bà qua đời ở tuổi 54 vào tháng 5/2023vừa qua.

Văn Ngọc Hồngvào nghề năm 1996, đóng gần 100 bộ phim truyền hình, tuy chỉ đảm những vai nhỏ. Dẫu vậy, bà chưa bao giờ từ bỏ đam mê với diễn xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link