Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết, cô đã thay đổi khá nhiều, trưởng thành và cởi mở hơn sau thất bại của một cuộc tình.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp của mình. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, nếu như trước đây cô luôn sống trong "vỏ bọc" và chìm đắm trong thế giới riêng của mình, thì bây giờ cô đã thay đổi hơn trước như cởi mở hơn, biết được những mối quan hệ làm cho mình tốt hơn, học hỏi được nhiều người xung quanh hơn. Hiện tại, người mà mọi người biết đến là một Minh Hằng rất yêu đời, yêu công việc, cởi mở trong tất cả mối quan hệ.

minh hang phunutoday1

Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?

Cùng với đó, Minh Hằng cho biết, cô thay đổi và có suy nghĩ đó là sau thất bại của một cuộc tình. Đối diện với những nỗi đau, cô phần nào đã hiểu ra được vấn đề và trưởng thành hơn. Hiện tại cô đang tập trung vào công việc và cũng chưa có người yêu.

Đồng thời, "bé Heo" cho biết mẫu người đàn ông lý tưởng của cô là người đàn ông công sở, không khác gì mẫu số chung và là người đàn ông điềm đạm nhiệt tình. Là một người nói rất nhanh, sống rất vội vàng, làm việc gì cũng nhanh, rất “đàn ông” nên Minh Hằng luôn thích một người đàn ông dịu dàng, điềm tĩnh để có thể bù lại những khuyết điểm của cô.

minh hang phunutoday2

Ca sỹ kiêm diễn viên Minh Hằng.

Vì lo sợ người bạn đời tương lai khác xa so với mẫu người đàn ông lý tưởng, Minh Hằng cho rằng cô không đặt ra hình mẫu để giới hạn mục tiêu của mình. Chỉ là người nào đến tạo cho cô cảm xúc thì cô cho họ cơ hội, chinh phục sẽ vô cùng khó khăn vì cô là tuýp phụ nữ vô cùng “gây sóng gió” bởi một khoảng thời gian dài cô đã không có người yêu, nhưng khi ai chinh phục được người khó thì có thể sống bền được với cô.

Xuất thân là một ca sỹ nhưng Minh Hằng đã có bước chuyển "đột phá" và thành công khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Đã có lúc, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những chia sẻ về tính cách cũng như con người "ảo" của Minh Hằng trên phim và con người thật ngoài đời. Theo vị đạo diễn nổi tiếng này, Minh Hằng là người "thông minh kinh khủng", "điệu ơi là điệu", đúng kiểu tiểu thư con nhà giàu. Hơn nữa, Minh Hằng còn là cô gái rất biếu điều và biết liều, là nữ diễn viên nhưng lại có "máu nam" trong người, dám làm dám chịu, không sợ xấu, không sợ đen và đặc biệt chẳng sợ côn trùng.

Thu Phương bất ngờ bị chồng bắt gặp
Thu Phương bất ngờ bị chồng bắt gặp "hẹn hò" đại gia tại Đài Loan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor bất ngờ bắt gặp vợ Thu Phương hẹn hò cùng "đại gia" nhân chuyến công tác tại Đài Loan.
Ngọc Trinh tiết lộ bí mật về bạn trai 7 năm giấu mặt
Ngọc Trinh tiết lộ bí mật về bạn trai 7 năm giấu mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thể hiện tình cảm chốn đông người với người yêu đại gia cũng như nêu ra những triết lý sâu sắc về tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn