Những thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng bóc, ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thường xuyên ăn 4 thực phẩm dưới đây sẽ giúp bé khỏe mạnh trắng hồng từ trong bụng.

Nước dừa bổ sung ối tốt cho bé

Nước dừa là loại đồ uống giải khát có nhiều lợi ích với sức khỏe của mẹ trong khi mang thai. Ngoài ra, trong nước dừa chứa nhiều vitamin A, E, C rất tốt trong cho việc giúp bé có một làn da mịn màng, trắng hồng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, các khoáng chất như kali, canxi, clorua làm tăng hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe, bổ sung lượng chất lỏng và muối bị hao hụt trong cơ thể bà bầu khiến cho cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Nước đậu đen cải thiện sắc tố da

Dù tên là đậu đen nhưng nếu mẹ bầu thường xuyên uống nước đỗ đen sẽ giúp cải thiện sắc tố da cho bé từ trong bụng mẹ và làm cho thai nhi sinh ra trắng trẻo bụ bẫm. Theo các chuyên gia thì trung bình mỗi ngày mẹ bầu uống khoảng 1-2 lít nước đậu đen như vậy vừa giúp giải nhiệt cho cơ thể, da dẻ mịn màng, không còn mụn trứng cá, rôm rảy, giảm đi tình trạng nóng trong táo bón ở mẹ bầu.

Thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng trẻo

Thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng trẻo

Trứng gà giúp bé hồng hào bụ bẫm

Khi mang thai nếu thường xuyên ăn trứng gà sẽ giúp cho bé phát triển khỏe mạnh và có được làn da trắng hồng. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết các nhà khoa học nhận định trứng gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng và cần thiết cho bà mẹ mang thai giúp bé phát triển khỏe mạnh tăng cân đều đặn phòng ngừa nhiều bệnh tật hiệu quả.

Ăn cam quýt giúp da bé trắng hơn

Khi mẹ bầu thường xuyên ăn cam quýt được bổ sung thêm vitamin C, giúp cải thiện sắc tố da của bé. Ngoài da, vitamin C còn giúp tăng cường sức đề kháng của bé, phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Những thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng bóc

Những thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng bóc

Khi mẹ bầu bổ sung những thực phẩm chứa nhiều vitamin C  như cam, chanh, cà chua, nho, quýt… sẽ giúp cho thai nhi trắng hồng từ trong bụng. Chính vì vậy, khi mẹ bầu mang thai cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm giàu vitamin C để cải thiện sắc tố da cho bé nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link