4 loại quả bạn “tri kỷ” của người gầy, tăng cân vùn vụt

( PHUNUTODAY ) - Những loại quả dưới đây giúp bổ sung chất béo, khoáng chất giúp bạn tăng cân tốt.

Cam

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cam là loại quả có chứa nhiều vitamin C và glucose, chính vì thế mà nó trở thành một loại quả không thể thiếu để giúp bạn tăng cân hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên ăn cam nhất là vào bữa sáng kèm theo một ô phở bò nóng thì cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý là bạn không nên ăn uống cam vào buổi sáng khi dạ dày chưa có gì bởi nó sẽ không tốt cho dạ dày của bạn dễ gây viêm loét dạ dày tá tràng

Xoài

Trong quả xoài có chứa mùi thơm và hương vị của xoài trở thành một loại quả yêu thích của nhiều người. Ngoài ra, quả xoài có chứa lượng lớn vitamin A, C và đặc biệt và chứa hàm lượng calo cao giúp bạn tăng cân tốt.

Quả bơ giúp bạn tăng cân nhanh

Quả bơ giúp bạn tăng cân nhanh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trung bình 1 quả xoài cung cấp cho cơ thể khoảng 100 calo. Khi quả xoài chín vàng là lựa chọn tuyệt vời cho người muốn tăng cân nhanh, bởi so với xoài xanh thì xoài chín cung cấp lượng đường cao hơn giúp bạn tăng cân tốt.

Quả bơ

Trong thành phần dinh dưỡng của quả bơ so với các loại trái cây khác thì bơ có chứng chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất, nó cao gần như tương đương với sữa nên khi bạn ăn bơ giúp tăng cân tốt. Khi bạn ăn một quả bơ bạn đã cung cấp 370 calo cho cơ thể.

Ngoài ra, khi bạn ăn bơ còn giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất có trong bơ còn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, giúp hỗ trợ làm giảm một số bệnh về ung thư, xương khớp tốt cho sức khỏe.

Chuối giúp tăng cân tốt

Chuối giúp tăng cân tốt

Chuối

Chuối là một loại thực phẩm giúp tăng cân tốt, bởi đây là một loại quả lý tưởng cho bữa ăn tăng cân của bạn. Trong thành phần dinh dưỡng của chuối có chứa hơn 75% nước và nhiều khoáng chất như kali, natri, sắt. Khi bạn ăn một quả chuối bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 17g đường giúp cho người gầy lên cân tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link