Những tình bạn "vượt thời gian" trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những cặp bạn thân đã có thời gian gắn bó lâu dài với nhau. Tuy đều là những ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt, nhưng về mặt nào đó, họ vẫn là người bình thường, cũng cần có những người bạn thân thiết bên cạnh vào lúc khó khăn hay khi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc. Chính vì vậy, tình bạn "vượt thời gian" của họ rất đáng ngưỡng mộ.

Phương Thanh - Siu Black

Thật khó có từ nào để diễn tả tình bạn lớn lao của Siu Black và Phương Thanh dành cho nhau. Chắc hẳn ai cũng biết đến vận đen mà Siu Black gặp phải trong thời gian dài vừa qua, scandal Siu Black nợ nần với số tiền ước tính đến hàng chục tỷ đồng gây chấn động dư luận dường như khiến giới nghệ sỹ ai ai cũng xót xa.

Đặc biệt trong số đó chính là ca sĩ Phương Thanh, người đã động viên tinh thần cho chị Siu, đứng ra bảo vệ cũng như giúp đỡ chị rất nhiều trong việc tổ chức show diễn giúp Siu trả nợ. Phương Thanh còn can đảm đứng ra dàn xếp với chủ nợ của Siu Black để nữ ca sĩ có thời gian đi hát kiếm tiền trả nợ. 

Trước tình cảnh nợ nần của "họa mi núi rừng", ca sĩ Phương Thanh và bạn bè đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ để phần nào giúp đỡ chị Siu.

Sau đêm nhạc Tình nghệ sĩ tiếp sức cho Siu Black, Phương Thanh thấy tâm trạng nhẹ hẳn. Chị trút được gánh nặng hơn nửa tháng qua đeo mang trên người.

Mọi người gọi Phương Thanh là "anh hùng", tuy nhiên chị chia sẻ rằng: "Tôi không mong được khen, chỉ mong mọi người hiểu". Phương Thanh nói vì tình người, chị không thể bỏ người đang "chết đuối". "Chị Siu đã chìm xuống bùn chỉ còn hai cánh tay giơ lên. Chúng ta cần phải quăng sợi dây để người chết đuối có cơ hội được sống".

Quả thực, trong giới showbiz lắm thị phi và bon chen này, có một người bạn hết lòng và không quản ngại khó khăn giúp đỡ bạn bè như Phương Thanh không hề nhiều. Tình bạn giữa chị và Siu Black đáng để nhiều nghệ sỹ noi theo.

Hà Hồ - Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có một khoảng thời gian dài sinh sống, hoạt động âm nhạc ở Hà Nội rồi vào Sài Gòn lập nghiệp, lấy chồng, sinh con. Nên dường như hai nữ ca sĩ có sự đồng cảm và rất hiểu nhau.

Trong lúc chuẩn bị cho đêm nhạc Q Show kỷ niệm 15 năm đi hát của Lệ Quyên, bà xã của đại gia Quốc Cường chia sẻ cô có khá nhiều kinh nghiệm khi thực hiện các liveshow lớn nên hiểu rõ áp lực mà Lệ Quyên đang phải đối mặt. 

Chính bởi vậy, cô tranh thủ thời gian rảnh rỗi trong chuyến lưu diễn ngắn ngày ở Hà Nội để rủ cô bạn đồng nghiệp đi dạo phố, nhằm giảm bớt căng thẳng, stress cho Lệ Quyên. Cùng khởi nghiệp từ Thủ đô, hai nữ ca sỹ có rất nhiều kỷ niệm về mảnh đất ngàn năm văn hiến này.

Ít người biết rằng, để động viên tinh thần Lệ Quyên và cả ê-kíp, ngay khi những chiếc vé đầu tiên của Q Show được phát hành ở TP.HCM, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã mua tới 20 vé VIP để rủ gia đình và những người bạn mê tiếng hát Lệ Quyên cùng tới thưởng thức đêm nhạc. 

Riêng trong đêm nhạc ở Hà Nội, dù chưa có biết có thể ra xem hay không nhưng Hà Hồ vẫn tiếp tục ủng hộ vợ chồng người bạn thân bằng việc mua rất nhiều vé để tặng bạn bè và người thân.

Tăng Thanh Hà - Ngô Thanh Vân

Là hai ngôi sao lớn của điện ảnh Việt Nam nhưng Ngô Thanh Vân và Thanh Hà chưa bao giờ hội ngộ trên màn ảnh. Thế nhưng, ngoài đời họ lại là những người chị em thân thiết của nhau.

Là hàng xóm với nhau nhưng do công việc bận rộn, Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân không có cơ hội để gặp gỡ. Vừa qua, Hà Tăng chia sẻ tấm ảnh thân thiết với Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân, cô hồ hởi: "Hàng xóm hôm nay mới gặp. Xin lỗi chị yêu vì em tự đột nhập qua nhà luôn".

"Đả nữ" và "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam rất thân thiết bên nhau.

Thu Minh - Nathan Lee

Tình bạn ấn tượng nhất trong showbiz Việt hiện nay có lẽ là tình bạn giữa Thu Minh và "đàn em" Nathan Lee. Luôn sát cánh bên Nathan Lee ngay từ khi anh còn chập chững mới bước vào nghề, những tình cảm mà Thu Minh giành cho cậu em khá chân thành và gắn bó.

Được biết, ngay cả khi giới thiệu ông xã với giới truyền thông, nữ ca sĩ Đường Cong cũng không quên dành một khoảng thời gian để nói về người em đã gắn bó với cô trong suốt một chặng đường dài. Mối quan hệ tình cảm của Thu Minh và Nathan Lee còn được khẳng định bằng sự hỗ trợ nhau trong sự nghiệp và luôn bên nhau trong cuộc sống. Cặp đôi này là ví dụ điển hình cho nhận đinh trong làng giải trí vẫn tồn tại những tình bạn đẹp và chân thành.

Đan Trường - Cẩm Ly

Là bạn thân từ hồi mới vào nghề, mối quan hệ của Cẩm Ly và Đan Trường gắn bó khá thân thiết như những người ruột thịt. Khán giả vẫn quen gọi cặp song ca này là "người tình" trên sân khấu của nhau từ nhiều năm nay. 

Nếu trở lại thời kỳ của những năm 90, các fan chắc chưa thể quên được hình ảnh cặp song ca đình đám đã tạo nên những bản hit nổi tiếng như Tuyết hồng, Ảo mộng tình yêu, Khung trời ngày xưa, Khúc biệt ly, Chim trắng mồ côi...

Được biết, Cẩm Ly cũng là một trong những người đầu tiên mà Đan Trường chia sẻ chuyện cưới vợ. Nữ ca sĩ cũng chân thành tâm sự: "Đan Trường lấy được vợ sau nhiều năm bị “ế” thì phải mừng cho bạn ấy chứ. Khi Trường tổ chức đám cưới ở Việt Nam, tôi nhất định sẽ “quậy” một bữa tưng bừng cho biết tay. Cho chừa cái thói dám "bỏ tôi" đi lấy vợ (cười lớn)". 

Sau khi nghe những chia sẻ rất thật của Cẩm Ly, không ít fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú và mong muốn cặp đôi này sẽ vẫn tái ngộ trên sân khấu ca nhạc.

Tự Long - Xuân Bắc

Bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long gắn bó với khán giả cả nước qua những phút giây thư giãn. Từng vai diễn của hai nghệ sĩ đều mang tới những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 

Ngoài đời Xuân Bắc và Tự Long vẫn hài hước như trên sân khấu, họ vừa là đồng nghiệp vừa là bạn thân của nhau.

Thanh Hằng - Anh Thơ (bà xã Bình Minh)

Bình thường chúng ta vẫn thấy Thanh Hằng gắn bó với Hồ Ngọc Hà nhưng cô còn một người bạn thân đặc biệt chính là nữ doanh nhân Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh.

Ít xuất hiện trong các sự kiện nhưng Thanh Hằng thường xuyên "hẹn hò bí mật" với Anh Thơ. Thậm chí, hai người còn dùng vỏ điện thoại couple và post những hình ảnh cực đáng yêu khi bên cạnh nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn