Chán thân thiết, sao Việt quay ra "vạch mặt nhau"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt không chỉ nhiễu loạn bởi các chiêu trò tạo scandal mà còn khá nhiều nhiều cuộc “vạch mặt”, tố nhau của các đồng nghiệp càng khiến cho showbiz thêm nhem nhuốc. Phải chăng, nghệ sỹ thời nay không thể im lặng để “giữ mình” ngoài cuộc?

Trà Ngọc Hằng vạch mặt Elly Trần xảo trá

Từng bất chấp sự ngăn cản của người thân để chơi với Elly Trần, song chỉ vì một lần vô ý tiết lộ chuyện tắm chung để bảo vệ bạn khỏi tin đồn bơm ngực, Trà Ngọc Hằng đã bị cô bạn thân tạt cho một gáo nước lạnh, dù trước mặt, Elly vẫn lời lẽ ngọt ngào với Trà Hằng.

Vốn tính thật thà, nghĩ gì nói nấy nên trong một lần ‘trà dư tửu hậu’, Trà Ngọc Hằng đã đem chuyện tắm chung thuở xưa ra để chứng minh vòng một khủng của Elly Trần là ‘hàng thật’. Câu chuyện tưởng như ‘nói cho vui’ ấy không ngờ lại gây ra nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó. 

Tình bạn thân thiết giữa Trà Ngọc Hằng và Elly Trần đã rạn nứt vì phát ngôn "về ngực".

Bỗng dưng bị mang nickname 'người đẹp dòm ngực’ khiến Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 bực một, thì việc Elly Trần lên báo nói bóng gió người đẹp họ Trà cố tình dựa hơi bạn để nổi tiếng càng khiến cô bực mười. 

Trà Ngọc Hằng cho biết, ngay sau khi cô lỡ miệng tiết lộ chuyện tắm chung, Elly đã gọi điện cho cô động viên tinh thần: “Tôi biết tính bà thật thà nhưng sau này phải thận trọng khi phát ngôn, đừng có cái gì cũng nói hết ra không người ta lại nghĩ không hay về mình…”. 

Cứ đinh ninh được bạn cảm thông, nhưng nào ngờ hôm sau, Elly Trần đã lên báo nói ám chỉ, Trà Hằng mượn tên cô để PR cho bản thân chứ trên thực tế từ lâu hai người đã không còn liên quan đến nhau: “Dạo này đúng là có một vài người đã lôi tên Elly ra để quảng cáo miễn phí cho thương hiệu, sản phẩm, hoặc thậm chí là cá nhân họ. Trong đó có cả những người, thương hiệu mà mình chưa từng gặp hay tiếp xúc, hoặc là có người đã rất lâu Elly không liên quan gì rồi”.

Khi đọc câu trả lời của Elly Trần, Trà Ngọc Hằng đã rất shock, cô không tin rằng người bạn thân ‘con chấy cắn đôi’ thủa nào lại có thể quay ngoắt như vậy. “Nhiều người khuyên tôi nên vạch bộ mặt xảo trá của Elly Trần, nhưng tôi nghĩ người như vậy không đáng để mình phải đôi co qua lại. Tôi không muốn cô ấy có cơ hội nói tôi mượn tên cô ấy để PR cho mình thêm lần nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ là phải mượn tên một ai đó để PR cho mình, nếu có thì tôi cũng chọn một người khác chứ không phải là một cô người mẫu suốt ngày chỉ biết mỗi việc khoe ngực khủng”, Trà Ngọc Hằng nói.

Hồng Quế tố Andrea quỵt nợ 10 triệu đồng

Mới đây nhất là vụ lùm xùm giữa hai người bạn thân thiết Hồng Quế và Andrea. Ngày 4/12, Hồng Quế "đăng đàn" trên trang cá nhân của mình một đoạn status rất dài tố cáo đích danh một người mẫu đàn em... chây lì không chịu trả nợ. Bất ngờ hơn, cô người mẫu này là Tây, có mái tóc vàng và được Hồng Quế gọi bằng cái tên không còn xa lạ gì với công chúng - Andrea.

Với sự bức xúc lộ rõ qua từng câu chữ, Hồng Quế muốn "vạch mặt" đàn em cho các khán giả của mình được biết sự thật. Theo như những gì Hồng Quế chia sẻ, Andrea đã nợ của cô 10 triệu và từ đó bặt vô âm tín, không có dấu hiệu gì của thiện chí trả nợ.

Hai người bạn Hồng Quế và Andrea vốn coi nhau như chị em giờ "vạch mặt" nhau vì khoản tiền... 10 triệu.

Đoạn status được viết với lời lẽ khá mỉa mai, thể hiện thái độc tức giận, “dằn mặt” khi Hồng Quế liên tục gọi điện cho Andrea nhưng cô nàng có thái độ lẩn tránh, lần lữa về món nợ.

Không chỉ dừng lại ở việc vay tiền, Hồng Quế cũng không quên “tố” thêm nhiều tật xấu của “mẫu Tây” tai tiếng nhất năm này. Trước hết là nhắc khéo lại chuyện Andrea được bố tặng siêu xe nhân dịp sinh nhật 18 tuổi nhưng lại thường xuyên đi lại bằng taxi rồi “lấy hết lí do này đến lí do khác mỗi khi người ta hỏi". Câu kết luận “Tây mà điêu” của Hồng Quế đã phần nào khẳng định thông tin siêu xe đó là…đồ đi mượn là hoàn toàn có căn cứ.

Theo như những gì Hồng Quế viết, có vẻ như Andrea không chỉ vay tiền rồi lần lữa không trả mà còn dựng chuyện nói xấu Hồng Quế, còn gọi đàn chị là "con này con kia". Hồng Quế cũng bức xúc trước thái độ “láo”, hỗn xược của Andrea trong cách ứng xử, xưng hô với các anh chị khác trong nghề. Cô nàng “dằn mặt” Andrea rằng sẽ không để yên nếu Andrea một lần nữa nói xấu hay dựng chuyện làm ảnh hưởng đến mình.

Trong giới hot teen hay người mẫu thì Andrea và Hồng Quế vốn được biết đến như một bộ đôi thân thiết. Từng có một khoảng thời gian cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay chụp hình check-in mỗi lúc đi ăn, shopping cùng nhau ở mọi lúc mọi nơi. Tình bạn này còn thân thiết tới mức Andrea đã từng trả lời phỏng vấn rằng xem Hồng Quế như chị gái của mình. 

Ấy vậy mà mọi sự giờ đã "đổ bể". Sự thân thiết, hợp gu của nhau trước kia giữa Hồng Quế và Andrea nay đã trở thành những lời lẽ bới móc và khinh miệt. Chưa cần biết Andrea có thực sự quỵt nợ Hồng Quế hay không, nhưng vốn là người của công chúng, là chị em thân thiết mà công khai "dằn mặt" nhau trước bàn dân thiên hạ như vậy, quả là một việc làm nực cười.

Mr Đàm tuyên bố "từ mặt" Thanh Lam

Trước những lời chê bai của diva Thanh Lam về năng lực làm thầy trong The Voice, Đàm Vĩnh Hưng muốn chấm dứt quan hệ với đàn chị.

Theo đó, khi trả lời phỏng vấn về chương trinh The Voice, diva nói rằng "Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Và thế là Mr Đàm ngay lập tức "phản pháo" lại đàn chị trên mặt báo. Đàm cho biết, anh nhận được tin nhắn của fan và đường link về bài báo của Thanh Lam qua email. Ban đầu anh khá giận dữ, định gọi điện cho Thanh Lam, nhưng khi nghĩ lại, anh thấy không cần thiết bởi "nếu chị ấy thực sự 'cao' thì đã không thốt ra những lời 'thấp' như thế".

Mr Đàm "từ mặt" Thanh Lam, người mà anh từng thần tượng vì một lời chê bai của nữ diva.

Anh thẳng thắn nói về đàn chị, người mà anh vốn coi là thần tượng: "Một người có tinh thần thượng võ thì ít khi nào để thiên hạ biết mình có võ lắm. Tội nghiệp chị ấy, năm nào cũng bị vạ miệng, nói toàn những điều để mọi người xỉ vả ngược lại mình. Những câu nói kiểu như thế, bạn muốn nhặt ngoài đường chỗ nào mà không có, thậm chí còn nặng nề hơn. Nhưng rồi cuối cùng, nó chỉ khiến mọi người phải suy nghĩ và để lại câu hỏi giới văn nghệ sĩ chúng tôi là như thế nào?"

Bỏ mặc tình nghĩa chị em thân thiết, Thanh Lam vẫn thản nhiên có những nhận xét thiếu tế nhị về Mr Đàm trên mặt báo, để rồi với một người vốn "đanh đá" như Đàm Vĩnh Hưng, hẳn là anh không nể nang gì thứ tình cảm kia mà nhường đàn chị một bước. 

Vậy là khán giả lại được dịp "đã mắt" với màn phản pháo, bốp chát lại của Mr Đàm. Tình chị em trước đó cũng vì vậy mà "bay đi" một cách dễ dàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn