Những trang phục không thể xấu hơn trên thảm đỏ của Nicole Kidman

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giống như nhiều sao nữ khác, Nicole Kidman cũng khá nhiều lần mắc lỗi về trang phục khi bước lên thảm đỏ.

Với chất liệu voan mỏng cùng họa tiết khá quê, chiếc váy khiến "cô chủ" kém sang bội phần.

Nicole Kidman hơi "lố" với thiết kế váy đinh này. Những chiếc đinh đính kèm khiến nhiều người không hiểu nó được sinh ra để làm cho trang phục đẹp hơn hay xấu đi.

Thiết kế cổ chữ V khoét sâu để lộ vòng 1 không mấy săn chắc của cô. Thiết kế để tôn vinh vòng một nhưng có vẻ, khi diện nó trông người đẹp không khác gì sở hữu vòng một phẳng lì.

Những đường cắt xẻ kếm duyên làm giảm sự quyến rũ của Nicole Kidman. Sự kém đẹp từ thiết kế cho tới những chi tiết đính kèm khiến cho bộ trang phục mất điểm từ tổng thể cho tới chi tiết.

Những chi tiết hoa văn rối mắt không ăn nhập với nhau trong bộ trang phục này. Thực sự, nhìn vào bộ trang phục không ít người thấy rối mắt và khó hiểu với sự lựa chọn của nhà thiết kế.

Chất liệu nhung và ren kết hợp với nhau liệu có ra một bộ đồ hoàn hảo? Bộ trang phục khiến người đẹp trông già hơn tuổi thật khá nhiều.

Nhiều người thắc mắc không biết cô ấy lên thảm đỏ hay đi diễn xiếc đây? Với bộ trang phục ton sur ton màu vàng thế này, nhiều người nhận xét trông nữ diễn viên như đang đi dự một lễ hội màu sắc hơn là một sự kiện thảm đỏ.

Bộ đồ bóng làm thân hình Nicole Kidman kém thon gọn. Trông cô cũng thô cứng hơn bình thường rất nhiều.

Đây là phong cách gì? Một sự kết hợp giữa điệu đà và quyền lực ư? Nếu thế, hẳn đây là một sai lầm của nhà thiết kế.

Đáng lẽ Nicole Kidman nên mặc bộ đồ này ở nhà hơn là tới những sự kiện nổi tiếng.

Huyền My trở lại kiêu sa với đầm dạ hội
Huyền My trở lại kiêu sa với đầm dạ hội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong hai chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư, Á hậu Huyền My như nàng bạch tuyết xinh đẹp, kiều diễm, quyến rũ và rất sang trọng

 

Mỹ nhân Việt xúng xính áo đầm ra mắt phim của Ngọc Trinh
Mỹ nhân Việt xúng xính áo đầm ra mắt phim của Ngọc Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cùng nhiều mỹ nhân Việt đã diện những 'bộ cánh' lộng lẫy đi dự buổi ra mắt phim "Vòng eo 56".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn