Những tuổi này trồng cây Lưỡi Hổ: Lộc đâu chả thấy tiền bạc trôi sông, chỉ 1 cây thôi cũng đủ lao đao

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người tuổi này kỵ trồng cây lưỡi hổ không nên trồng trong nhà kẻo công việc khó khăn, gia đạo lục đục.

Ý nghĩa phong thuỷ của cây lưỡi hổ với con người

Khi xét về khoa học thì cây lưỡi hổ cũng như bao loài cây xanh khác có tác dụng cung cấp oxy cho con người giúp điều hòa khí hậu. Đặc biệt, cây lưỡi hổ là loài cây không ưa nước và có thể sống trong môi trường trong nhà ít ánh sáng. Đồng thời cây lưỡi hổ còn có tác dụng hút những tia bức xa của đồ điện tử trong phòng giúp lưu thông không khí tốt hơn.

Trong phong thuỷ, cây lưỡi hổ có tác dụng tốt trong việc trừ tà, xua đuổi ma quỷ và chống lại những điều không may mắn trong cuộc sống. Lá cây mọc thẳng đứng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên của con người. Với dáng vẻ uy nghi từ thân đến ngọn của cây là biểu tượng cho sự uy quyền, danh gia vọng tộc.

Đồng thời loài hoa lưỡi hổ mang đến vẻ đẹp kiêu sa với ý nghĩ cho phong thuỷ rất lớn. Theo quan niệm ông ba ta từ xưa truyền lại thì những người trồng cây lưỡi hổ nếu chăm sóc cây ra được hoa, thì may mắn trong năm, không chỉ ở cuộc sống mà còn mang đến nhiều thuận lợi trong công việc, tài chính tiền bạc chảy vào nhà ào ào như nước lũ. Tuy nhiên, cây lưỡi hổ cũng có tương sinh tương khắc của mình bởi vậy không phải ai cũng thích hợp trồng cây lưỡi hổ. Đặc biệt cây lưỡi hổ rất kỵ những người dới đây.

Lưỡi hổ nên tránh tuổi nào

Lưỡi hổ nên tránh tuổi nào

Cây lưỡi hổ kỵ tuổi nào?

Những tuổi kỵ với cây lưỡi hổ trắng là: Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981), Mậu Thìn (1988), Kỷ Tỵ (1989), Nhâm Ngọ (2002), Quý Mùi (2003),…

Những tuổi kỵ (khắc) cây lưỡi hổ vàng là: Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Giáp Dần (1974), Ất Mão (1975), Nhâm Tuất (1982), Đinh Sửu (1997),…

Những tuổi kỵ (khắc) với cây lưỡi hổ viền vàng là: Đinh Dậu (1957), Giáp Thìn (1964), Bính Dần (1986), Đinh Mão (1987), Giáp Tuất (1994), Ất Hợi (1995),…

Cây lưỡi hổ kỵ với tuổi nào?

Cây lưỡi hổ kỵ với tuổi nào?

Cây lưỡi hổ nên đặt ở đâu trong nhà để hút lộc ?

Vị trí thích hợp để đặt cây lưỡi hổ trong nhà là phòng khách, nên đặt ở các góc phòng hoặc bên cạnh ghế sofa, cạnh kệ tivi. Hoặc bạn có thể đặt 2 chậu lưỡi hổ 2 bên lối cửa ra vào, nó cũng mang lại nhiều ý nghĩa xua đuổi điềm rủi, thu hút may mắn.

Ngoài ra, cây lưỡi hổ đặt trong phòng ngủ cũng sẽ giúp thanh lọc không khí tốt hơn, cây sẽ hấp thụ lượng khói thuốc, CO2 và Nitơ và tăng cường lượng oxi cho không khí cải thiện sức khoẻ gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link