Người xưa dặn: "2 người này tới nhà nhớ tiếp đón chu đáo, tài lộc đang tới, sắp giàu sang", đó là ai?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường dự đoán tương lai theo những điềm báo diễn ra xung quanh hàng ngày, trong đó có sự xuất hiện của những người khách tới nhà.

Điềm báo phong thủy không chỉ là những hiện tượng thay đổi ở cỏ cây hoa lá, thay đổi ở nhà ở, ở hiện tượng đất trời tự nhiên. Sự xuất hiện của những người khác lạ ở nhà bạn cũng là một điềm báo. Theo cổ nhân nếu gia đình bạn bỗng dưng được tiếp đón 2 kiểu người này thì có thể đó là điềm báo đất vượng khí, vận may đang tới, Thần tài đang ghé ngang qua để chuẩn bị gia hộ cho gia đình. 

Người thứ nhất: Trẻ nhỏ

Nếu trong nhà bạn từ lâu không có trẻ nhỏ thì sự xuất hiện của trẻ nhỏ càng tạo ra điềm báo mới. Trẻ nhỏ xuất hiện có thể là trẻ hàng xóm chạy vào nhà, trẻ lạ đi đường vào nhà, trẻ đi theo khách khứa họ hàng tới nhà bạn. 

Trẻ nhỏ biểu trưng cho nguồn năng lượng tươi mới tốt lành. Sự xuất hiện của trẻ nhỏ làm phá tan không khí đặc quánh lâu nay, thanh tẩy không gian mang tới nguồn năng lượng tươi trẻ cho nhà bạn. Trr nhỏ chính là biểu trưng cho sự phát triển tươi mới. 

Trẻ nhỏ tới nhà, gia đình thêm niềm vui

Trẻ nhỏ tới nhà, gia đình thêm niềm vui

Trẻ nhỏ là sự hồn nhiên ngây thơ và trong sáng nhất trên đời. Nếu gia đình lâu lâu không có tiếng trẻ nhỏ mà bỗng dưng bây giờ có thì sẽ rất mới lạ và vui vẻ. Trẻ nhỏ mang tới một niềm vui như mầm non báo hiệu sự sống mới, sức sống mãnh liệt, sự phát triển.

Trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm nên chúng chỉ tới nơi nào có năng lượng cao và vui vẻ, tốt lành. Trẻ rất sợ những nơi u ám và có những điều không tốt, nhiều sát khí. Bởi thế nếu bỗng dưng trẻ thích tới nhà bạn chứng tỏ đất lành, người hiền. Do đó hãy vui vẻ cùng trẻ nhỏ, trong khoảnh khắc ấy thần tài chưa tới thì tự dưng bạn cũng đã thấy mình có năng lượng mới, tiếp thu tinh thần mới của con trẻ.

Hãy vui vẻ cùng trẻ hãy tạo cho chúng niềm yêu thích, đừng la mắng chỉ trỏ với chúng. Trẻ nhỏ chính là niềm vui ngày mới, là điềm báo tốt lành.

Người thứ 2: Người đức cao vọng trọng lâu ngày tới nhà

Trong đời sống ai cũng trọng những quý nhân, những minh sư, cao nhân, người đức cao vọng trọng. Ở họ có nguồn năng lượng tuyệt vời mà người khác khó có được. Họ tới đâu hào quang tỏa ra tới đó. Những người đó có phúc khí tốt lành và họ đi đâu là mang phúc khí tới đó. Vì thế nếu lâu ngày mà được tiếp đón một vị khách là người có uy tín, đức cao vọng trọng thì đó là niềm vinh hạnh cho gia đình, và điều đó mang tới gia đình bạn không khí mới.

Người đức cao vọng trọng tới nhà mang phúc khí tới

Người đức cao vọng trọng tới nhà mang phúc khí tới

Sự xuất hiện của họ ở nhà bạn, chỉ với những hành động nhỏ như vỗ tay hoặc mang tiếng cười nói, lời khuyên hữu ích cho gia đình, hoặc đơn giản chỉ là tới chơi thăm một lúc rồi ra về cũng mang lại những điều may mắn. Sự xuất hiện của họ giống như mang tới một luồng gió mới cho gia đình nên nếu biết tiếp thu học hỏi, biết lắng nghe đón nhận, biết cảm nhận thì bạn sẽ gặp may mắn và nhiều điều tốt lành.

Những người được xem là đức cao vọng trọng là người mang tới năng lượng tốt xua đi tà khí, và khiến ma quỷ phải bỏ chạy. Những lời khuyên lời nói hữu ích của họ có thể giúp bạn có những cách nhìn tươi mới về công việc, tạo ra một bước ngoặt. Người xưa nói gần mực thì đen gần đèn thì rạng, nên bỗng dưng có quý nhân cao nhân tới nhà thì đó là một điều tốt lành, giúp bạn có thêm cơ hội học hỏi và mở mang quan hệ, mở mang đầu óc. Sự xuất hiện của hai vị khách này trong gia đình chính là niềm vui, tạo cảm giác tươi mới trong gia đình bạn, và đó chính là tín hiệu tốt lành. 

Người xưa thường hiếu khách và cũng chính vì thế nên khi có 2 vị khách đặc biệt này thì gia chủ càng cần chu đáo hơn. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link