Những việc làm ''lạ lùng'' nhưng lại giúp gia tăng tình yêu, các cặp vợ chồng hạnh phúc vẫn làm mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Để mỗi ngày là một niềm vui, những cặp vợ chồng hạnh lúc nào muốn làm sao để người bạn đời của mình có thể luôn vui cười. Và không phải ai cũng có đủ độ hài hước để làm điều đó. Nhưng sự thật thì một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười càng chứng tỏ hạnh phúc và sự bền chặt.

1. Cắt móng tay, móng chân giúp nhau

Cả hai nên tranh thủ làm điều này khi còn trẻ để tới lúc về già có nhiều kỷ niệm đẹp kể cho con cháu. Hành động cắt móng tay, móng chân tuy là việc nhỏ và đơn giản nhưng lại cho thấy sự quan tâm, yêu thương nhau của các cặp vợ chồng. Điều này thể hiện bạn không chỉ quan tâm đến những việc lớn lao của cả hai người làm mà còn quan tâm đến cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Việc cắt móng tay, móng chân thể hiện sự ân cần, kiên nhẫn của đối phương dành cho bạn nhiều như nào. Thế nên muốn hạnh phúc hai vợ chồng hãy thường xuyên làm điều này cho nhau.

2. Cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn giữ lửa hôn nhân gia đình thì vợ chồng nhất định phải chịu chơi. Lâu lâu hãy dành thời gian tổ chức những bữa tiệc nhỏ tại nhà rồi cả hai vợ chồng cùng hát hò, nhảy múa. Điều này giúp tinh thần của hai vợ chồng thoải mái hơn, sau những ngày làm việc mệt mỏi, vợ chồng hãy cùng nhau vào bếp, nấu cho nhau những món ngon rồi tâm sự với nhau. Hôn nhân chỉ cần như này cũng đủ hạnh phúc.

3. Cùng tắm chung với nhau

Việc tắm chung là riêng tư của mỗi cá nhân, nhưng nếu vợ chồng yêu nhau đến độ chín muồi thì cả hai sẽ chẳng còn ngại ngùng với nhau nữa. Khi tắm chung cả hai sẽ hát cho nhau nghe, kể lể mọi chuyện cho nhau, đảm bảo sẽ rất thú vị.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Trêu chọc nhau mỗi ngày

Để mỗi ngày là một niềm vui, những cặp vợ chồng hạnh lúc nào muốn làm sao để người bạn đời của mình có thể luôn vui cười. Và không phải ai cũng có đủ độ hài hước để làm điều đó. Nhưng sự thật thì một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười càng chứng tỏ hạnh phúc và sự bền chặt.

Một người đàn ông cho dù có nghiêm khắc, khó tính đến mấy nhưng khi về nhà anh ấy có thể khôi hài với vợ mình thì chắc chắn là mẫu đàn ông chung thủy, chân thành. Không cần biết sóng gió ngoài kia thế nào, chỉ cần có hai vợ chồng yêu thương nhau thì hôn nhân chắc chắn hạnh phúc mỹ mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link