Níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên gài mìn trước cửa nhà người yêu rồi nói lời ly biệt

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đặt mìn trước cửa nhà người yêu cũ rồi đăng tải hình ảnh kèm những lời chia tay, ly biệt với người thân lên Facebook.

Công an TP Lạng Sơn, cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, điều tra, xử lý vụ việc một nam thanh niên treo vật nghi là lựu đạn trước nhà bạn gái.

Chiều 19/12, nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng chức năng Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành phong tỏa hiện trường, rà soát, tháo gỡ thành công một vật nghi lựu đạn hình mỏ vịt được gài trước một cửa hiệu chuyên nối mi, làm tóc và móng trên đường Trần Phú (phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn).

Đồng thời khống chế nam thanh niên đặt lựu đạn, đưa đối tượng tình nghi về trụ sở xử lý theo quy định.

Lực lượng chức năng địa phương tiến hành tháo gỡ thành công quả lựu đạn.

Lực lượng chức năng địa phương tiến hành tháo gỡ thành công quả lựu đạn.

Trước đó, vào sáng 19/12, trên trang facebook có tên là C... đăng tải hình ảnh quả bom, mìn kèm theo những lời chia tay, ly biệt với người thân. Dư luận xôn xao cho rằng, nam thanh niên này níu kéo tình cảm với người yêu cũ bất thành nên đã khủng bố bằng cách đặt lựu đạn đe dọa.

Nhận thấy sự đe dọa đến tính mạng, gia đình cô gái đã thông báo sự việc với công an thành phố Lạng Sơn. Kết quả, đã phát hiện ra vật nổ nguy hiểm ở ngay trước cửa nhà mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link