Nổ súng bắn hạ kẻ tấn công nhân viên an ninh tại sân bay

16:15, Chủ nhật 22/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị ngăn cản vào khu vực an ninh, một người đàn ông bất ngờ “nổi điên” xông vào tấn công khiến bảo vệ phải nổ súng bắn hạ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 20/3, một người đàn ông khoảng 63 tuổi đến sân bay quốc tế New Orleans, Mỹ dùng bình xịt hơi cay, dao để tấn công nhân viên an ninh. Tại đây, lực lượng an ninh bắt buộc phải nổ súng trước sự chứng kiến của nhiều hành khách tại khu vực này. 

Mô tả ảnh.
Kẻ tấn công bị bắn hạ tại sân bay quốc tế New Orleans, Mỹ. 

Trả lời về vụ việc trên, ông Newell Normand – Cảnh sát trưởng thuộc khu vực Jefferson, Mỹ nói trong cuộc họp báo: “Người đàn ông tấn công lực lượng an ninh sân bay tên là Richard White (63 tuổi). Khi đến sân bay, người đàn ông này bất ngờ dùng bình xịt hơi cay tấn công nhân viên an ninh, sau đó rút dao chém trúng tay phải một nữ nhân viên an ninh khác trọng thương.

Vẫn chưa dừng lại, Richard White tiếp tục dùng bình xịt hơi cay tấn công tiếp khiến một nhân viên an ninh bắt buộc phải nổ súng bắn hạ vào ngực, đùi trái, vùng mặt trái. Ngay sau đó, kẻ quấy rối đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất động” – ông Normand cho biết.

Mô tả ảnh.
Hung thủ được đưa đi cấp cứu khẩn cấp. 

Qua tìm hiểu, vụ việc khiến nhiều hành khách hoảng loạn chạy thoát thân. Trong đó, có hành khách bị thương nhẹ ở tay khi cố chạy ra khỏi vùng nguy hiểm, còn một số người bỏ chạy bị va trúng đồ đạc nên bị thương nhẹ. 

“Ngay khi hung thủ tấn công thì hành khách hoảng sợ bỏ chạy tán loạn, tạo ra cảnh tượng hỗn loạn. Rất may, lực lượng an ninh đã bắn hạ kẻ liều lĩnh. Nếu không bắn hạ, không biết anh ta sẽ có những hành động điên rồ như thế nào nữa…” – một hành khách rùng mình kể lại. 

 

Những hành động vô bổ du khách thường làm ở sân bay
Những hành động vô bổ du khách thường làm ở sân bay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những du khách thiếu chuyên nghiệp, khoảng thời gian chờ đợi ở sân bay thường ít được sử dụng một cách hiệu quả.


 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt