3 món đồ cần có trong tủ đồ của chị em 30+ vừa thời trang lại vừa thanh lịch và khí chất

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm tinh tế, quần áo tươm tất và cách phối đồ khéo léo thể hiện sức quyến rũ bất tận của phụ nữ.

1. Áo phông trắng

Áo phông trắng dù mix cùng quần hay váy đều phù hợp, còn các loại áo họa tiết sẽ kén chọn hơn một chút. Chỉ những kiểu cơ bản nhất mới có thể mặc bất cứ lúc nào mà không bị lỗi thời. Với các chị em U30, áo thun trắng có chút cá tính thì có thể chọn áo thun trắng có thiết kế in hình nhẹ nhàng. Bạn nên chú ý cách phối màu, liên kết tổng thể thành một tổng thể và phối hợp hiệu quả.

macdep 1

2. Áo cổ chữ V

Áo len cổ chữ V là kiểu áo có thể thể hiện được hết sự dịu dàng, giúp thân hình, khuôn mặt trở nên tinh tế và nhỏ gọn. Vào mùa hè, phụ nữ trung niên chọn áo len dệt kim là kiểu áo nhẹ, thoáng khí, mặc rất thoải mái. Bạn có thể thể kết hợp với áo khoác thông thường có đường thẳng, phù hợp với kiểu áo dệt kim vào mùa đông. Còn mùa hè khi đi làm có thể mặc một mình ngồi trong điều hòa là được.

macdep 2

3. Quần dáng lửng

Trong số tất cả các kiểu quần, quần ống lỡ (quần crop, quần tây chín điểm) có kiểu dáng thẳng và thanh lịch. Với ai có đôi thon thì có thể chọn những chiếc quần tây cắt cúp sáng màu, sau khi mặc lên sẽ rất tươi tắn và sáng sủa. Với ai chân to thì những chiếc quần crop tối màu hơn là lựa chọn hoàn hảo.

macdep 3

Quần màu trắng giảm bớt tuổi tác, không để phụ nữ trung niên lộ rõ vẻ già dặn. Phong cách quần tây đen có phần chững chạc và ổn định hơn, phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên. 

Trong số các loại quần ống suông thì quần ống rộng là một trong những kiểu quần không kén chân, với thiết kế ống quần suông rộng, quần ống rộng đặc biệt phù hợp với mọi kiểu chân.

Chúng ta có thể chọn áo sơ mi hoặc áo phông có bản đơn giản, gọn gàng, không cần thiết kế phức tạp, phom dáng đơn giản, đẹp mắt càng phù hợp với khí chất thanh lịch. Áo thun cổ tròn màu trắng phối với quần ống rộng màu tím nhạt, màu sắc tươi tắn giảm tuổi tác, vừa thời trang, vừa cao cấp lại có thể mang đến cho người nhìn một khí chất riêng, quyến rũ của lứa tuổi từ 30 đến 40.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link