Nổi tiếng thanh lịch như Kate Middleton cũng có lúc bị dìm dáng khi chọn đầm sai tỉ lệ

( PHUNUTODAY ) - Những lần cô mặc bị chấm điểm thấp như dưới đây xuất hiện đều gây sự chú ý lớn.

Kate Middleton được cả thế giới bình chọn là icon mặc đẹp của Hoàng gia Anh. Những món đồ cô mặc luôn có ý nghĩa. Những lần cô mặc bị chấm điểm thấp như dưới đây xuất hiện đều gây sự chú ý lớn.

Empty

Trong 1 chuyến thăm gặp phu nhân tổng thống Mỹ Jill Biden, công nương Kate đã diện 1 chiếc đầm màu hồng được cho là tinh tế, nhã nhặn.

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì chiếc đầm này có thiết kế khá khác lạ so với loạt váy áo mà cô thường hay diện. Chiếc đầm dáng suông, dài quá đầu gối vô tình khiến cô trở nên lùn hơn. 

Kate Middleton nếu chọn váy áo có cầu vai vuông vức như trên rõ ràng đã khiến cho vóc dáng của icon mặc đẹp Hoàng gia Anh kém mềm mại hơn. Chiếc đàm mà cô diện đã được cô mix thêm chiếc thắt lưng làm điểm nhấn.

Empty

 Tuy nhiên, khi phối cùng thắt lưng rồi, tỉ lệ của chiếc đầm vẫn thiếu độ cân xứng làm "nuốt trọn" chiều cao của quý cô. 

Empty

So với một chiếc đầm màu hồng khác chỉ cần thay đổi một chút ở tỉ lệ chiếc váy ngắn trên gối thôi cũng đã cho hiệu ứng thị giác khác nhau.

Với váy ngắn, chị em nên chọn đầm theo tỉ lệ 1:1, tức phần thân trên và thân dưới nên cân xứng, bằng nhau. Nếu thân dưới dài hơn thân trên thì nên điều chỉnh phần thắt eo cao càng gần chân ngực càng cho hiệu ứng kéo dài.

Empty

Đã có lần Kate Middleton bị "sa cơ" mặc xấu hơn phiên bản gốc khi lỡ quên chiếc thắt lưng làm điểm nhấn.

Vòng eo của người đẹp thể thao trở nên mất hút.

Từ trước đến nay, bà mẹ 3 con của Hoàng gia Anh thường kết thân với những chiếc đầm ngắn, dáng xoè trẻ trung. 

Empty

Trong thời trang, không phải cứ mặc hàng hiệu đắt tiền lên là đẹp hay sở hữu 1 vóc dáng chuẩn là có khả năng chinh phục mọi item. 

Vào mùa hè, chị em nên chọn thiết kế dáng xoè trên gối như Kate Middileton. Hoặc chọn dáng áo khoác croptop để cho chiếc lưng ngắn hơn và đồng thời, giúp đôi chân dài ra. 

Empty

Còn không thì cứ áp dụng quy tắc, váy trong phải dài xấp xỉ với áo khoác bên ngoài, dù là mặc đầm liền hay chân váy như nàng Kate. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link