Thời gian gần đây, bộ ảnh nude gần như hoàn toàn của Ngọc Trinh lại gây sốt trên cộng đồng mạng. Trong khi dư luận vẫn còn đang bàn tán xôn xao thì bức màn bí mật về động cơ thực sự của bộ ảnh đã được vén lên.
Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh này nhằm mục đích quảng cáo cho 1 hãng mì ăn liền. Đây quả thật là một chiêu PR táo bạo, độc đáo. Tuy nhiên, nó cũng là một con dao hai lưỡi đối với thương hiệu của họ.
Khi người mẫu nội y quảng cáo...mì ăn liền
Là một người mẫu nội y, việc khoe cơ thể đã trở thành “nghề” của Ngọc Trinh. Không khó để tìm những tấm hình bán nude của Ngọc Trinh trên mạng internet. Với “nghề” khoe thân ấy, Ngọc Trinh luôn là đối tượng hướng đến của các hãng mĩ phẩm, thời trang,...
Thực sự, Ngọc Trinh cũng chỉ phù hợp để quảng bá cho các sản phẩm làm đẹp. Bởi ngoài làn da được tắm trắng, khuôn mặt có vẻ ngây thơ và thân hình bốc lửa, Ngọc Trinh không còn gì nữa.
Tuy nhiên, dù rất nổi tiếng và được nhiều người quan tâm nhưng người ta hầu như không thấy Ngọc xuất hiện trên truyền hình. Có vẻ như tai tiếng bởi việc khoe thân và phát ngôn sốc khiến cô bị “cấm cửa” một cách không chính thức trên sóng truyền hình.
Vì vậy, những quảng cáo mà cô thực hiện thường diễn ra một cách “không chính thức” trên mạng xã hội facebook hoặc bằng những bài phỏng vấn gây sốc.
Chính vì vậy, nhiều người ngạc nhiên khi Ngọc Trinh quảng cáo cho hãng mì ăn liền. Một người chuyên “khoe thân” và... mì gói thực sự chẳng có một mối liên hệ nào. Cả thế giới đều biết vẻ đẹp của Ngọc Trinh là do “nhân tạo” chứ hoàn toàn không phải do…ăn mì ăn liền.
Điều đáng nói là, nếu quảng cáo mỹ phẩm hay đồ lót, Ngọc Trinh vẫn mặc quần áo (dù là nội y) thì quảng cáo mì ăn liền, Ngọc Trinh…bán khỏa thân. Dường như, sức mạnh, sức nóng của mì gói khiến cho cô không thể mặc nguyên quần áo (dù chỉ là nội y).
Việc mời Ngọc Trinh quảng bá cho thương hiệu của 1 hãng mì khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Phải chăng, hãng mì ăn liền này đang đánh cược cả thương hiệu và danh tiếng của mình vào thân hình của Ngọc Trinh?
Mời Ngọc Trinh quảng cáo mì ăn liền: con dao hai lưỡi
Rõ ràng, việc bỏ ra hàng trăm triệu để mời Ngọc Trinh quảng cáo đã được tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Tuy nhiên, đó cũng là một con dao hai lưỡi có thể đem lại hiệu quả truyền thông những rất có thể sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu.
Về mặt truyền thông, hãng mì này đã thành công. Thương hiệu của họ, đã lan xa một cách chóng mặt trên mạng internet. Đặc biệt, nhân viên văn phòng, sinh viên, các bà nội trợ, cánh mày râu…là những người “quan tâm” đến Ngọc Trinh nhất.
Và đây cũng là một lượng khách hàng “khủng” có thể đem đến doanh thu lớn cho họ. Xét về mặt truyền thông, làm cho thương hiệu của mình vươn xa, được nhiều người biết đến nhất đã là một thành công ngoài sức tưởng tượng.
Chi hàng trăm triệu chỉ để Ngọc Trinh “cởi áo” chụp hình post lên facebook để “câu like” quả thực là một hành động liều lĩnh.
Hãng mì nói trên không phải không gánh chịu những thiệt thòi, tiếng tăm không hay hớm cho thương hiệu của mình. Hình ảnh Ngọc Trinh nude bên gói quà của họ sẽ làm cho thương hiệu này bị “hạ cấp”.
Bởi Ngọc Trinh không có gì khác ngoài thân hình có chút gợi cảm và bộ sưu tập đồ sộ những scandal. Chỉ mượn Ngọc Trinh để quảng cáo mà không dám “ra mặt” đã cho thấy sự “sợ hãi” của "chủ đầu tư" trước ảnh hưởng không tốt mà thương vụ quảng cáo này có thể đem lại.
Trong thời gian tới ngoài thương hiệu “Nữ hoàng nội y” có lẽ, Ngọc Trinh có trở thành “Nữ hoàng mì ăn liền”.