Noo Phước Thịnh hiếm hoi tiết lộ lý do yêu Mai Phương Thúy, đưa ra tiêu chuẩn hình mẫu bạn gái lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Anh chia sẻ: "Sự đồng điệu đó giúp cả hai tìm tới nhau, chia sẻ, giãi bày. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên thôi".

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc làm nghề và anh cũng đã nhắc đến Mai Phương Thúy. Anh tâm sự chân thành về lý do khiến anh "phải lòng" nàng hậu cùng tuổi. 

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Đôi khi điều tiếng đến từ những câu chuyện ngoài lề, như chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy chẳng hạn?", nam ca sĩ đã không ngần ngại giãi bày rằng: "Chuyện tôi và Thúy, mọi người quan tâm, yêu thương hay bàn tán cũng là bình thường. Tất nhiên luôn có ý kiến trái chiều và tôi luôn đón nhận theo chiều hướng tích cực. Giữa chúng tôi có nhiều điểm chung, từ quan điểm cuộc sống đến cách làm nghề. Sự đồng điệu đó giúp cả hai tìm tới nhau, chia sẻ, giãi bày. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên thôi". Có thể thấy, nam ca sĩ không bao giờ né tránh chuyện chia sẻ về người yêu cũ. 

noo3-1685415653

Nói thêm về chuyện yêu đương và hình mẫu "nửa kia" lý tưởng, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tình yêu luôn có hương vị để mỗi người tự trải nghiệm và trưởng thành hơn trong cảm xúc. Mọi người nhìn vào đều nghĩ tiêu chuẩn về một nửa của tôi cao. Dù vậy tôi lại chẳng có yêu cầu hay đòi hỏi cao về người yêu. Ai cũng muốn sẽ gặp được người tốt, yêu thương và hiểu mình… nên đó là mong mỏi chung của mỗi người trong tình yêu".

Trước đây khi được hỏi về Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh thường xuyên thẳng thắn trả lời. Anh cũng từng nhiều lần khẳng định mối quan hệ thân thiết với Mai Phương Thúy. “Ba mẹ tôi rất thích Thúy. Tôi tuổi thìn, Thúy cũng tuổi thìn. Mẹ tôi tuổi tuất, mẹ Thúy cũng tuổi tuất luôn”. – nam ca sĩ cho biết.

Noo Phước Thịnh nói: “Cái quan trọng là nếu tôi ngồi đây, nói tình cảm giữa tôi và Thúy là tình cảm gì thì… mọi người đâu có tin. Nhưng tại sao mình phải nói ra, mình thích để như vậy, mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Còn những câu chuyện ngoài kia, tin hay không tin, xin cho phép tôi không quan tâm đến. Quan trọng là người trong cuộc biết nhau. Xã hội phát triển, tất cả mọi người đều là những người thông minh, những người sáng suốt. Chả ai đi làm chuyện cưỡng ép. Còn chuyện tình cảm gì (với Mai Phương Thúy) thì cho tôi nói thẳng luôn tôi úp mở cho vui. Mọi người tha hồ mà bình luận về mối quan hệ này”.

ng-thanh-17-2587

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 úp mở: “Nếu một ngày tôi và Noo Phước Thịnh hẹn hò thì không giấu được ai đâu. Cũng không cần công bố đâu. Nhưng chúng tôi là bạn bè tốt mà, sao có thể hẹn hò được”.

Đồng thời, cô thừa nhận bản thân là fan cứng của “tri kỷ” Noo Phước Thịnh: “Ngày xưa Noo mới vào nghề, tôi đã là hoa hậu rồi. Tôi đi dự sự kiện, có nghe Noo hát và thấy bạn rất tài năng. Tôi đã trở thành fan girl cuồng nhiệt từ ngày đấy. Sau này, bạn thành công hơn, tôi thấy rất vui vì tình cảm, sự hâm mộ mình dành cho bạn từ xưa là đúng đắn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link