Người xưa đã dạy người đẹp vì lụa, mỹ nhân như Phương Oanh, Hồng Diễm mà thay đồ sẽ khác ngay

( PHUNUTODAY ) - Chính bởi thế nên các chị em luôn phải nhớ muốn xinh đẹp thì không được xuề xòa về thời trang

Thời trang thể hiện vẻ đẹp và phong thái của người mặc. Chúng nói lên tính cách, tuổi tác, khả năng tài chính của bạn. Một bộ đồ sẽ tạo cho bạn sự sang chảnh hay giản đơn, quê mùa hay hiện đại. Chính vì thế chị em muốn trở nên đẹp thì cần lưu ý về thời trang, ở kiểu dáng, chất vải, màu sắc. Nhìn ngắm những người nổi tiếng như Phương Oanh, Hồng Diễm khi đổi từ những set đồ sang trọng sang đồ bình dân, bạn sẽ nhắc bản thân mình phải ưu tiên thời trang ngay.

Người xưa dạy người đẹp vì lụa là thế, không phải cứ khoác bộ đồ lên là đẹp, mà chúng còn phải hợp người, hợp hoàn cảnh. Phương Oanh, Midu hay hàng loạt mỹ nhân khác từng lộng lẫy với những set đồ hàng hiệu, hoặc ít ra không phải hàng hiệu nhưng cũng là quần áo chỉn chu là lượt.

phuong aonh

Phương Oanh nhiều lần xuất hiện với những bộ đồ của các thương hiệu thời trang đẳng cấp, trông cô rất sang chảnh.

phuong oanh ngu

Nhưng khi diện những bộ đồ ngủ như trong phim Hương vị tình thân thì trông cô thật khác, chẳng khác gì một bà mẹ bổi lôi thôi lếc thếch, đâu cần hóa trang xấu xí thêm gì đâu.

phuong oanh 3

Hay không phải đồ ngủ nhưng khi vào vai cô gái mặc áo thun, khoác sơ mi ngoài với quần jean thì trông cũng rất khác so với khi cô đắp lên mình bộ váy body kiêu sa khoe dáng.

hong diem

Hồng Diễm cũng là một trong những diễn viên được khen ngợi vẻ đẹp thuần Việt, nét sang trọng

hong diem que mua

Nhưng khi mặc bộ đồ ở nhà đơn giản như này trông cô như một bà chị nhà quê khắc khổ

hong diem ngu sang

Và vẫn là đồ ngủ nhưng diện đồ ngủ sang chảnh thì thần thái của Hồng Diễm cũng lại đỉnh như này.

Bởi thế các chị em nên nhớ lời ông bà đã dạy người đẹp là vì lụa. Bạn không phải đầu tư quá nhiều cho thời trang nhưng rõ ràng nên có sự chú ý nhất định. Không có người phụ nữ nào xuề xòa mặc qua loa mà trông có thể xinh đẹp hơn khi họ ăn mặc chỉn chu và hợp gu.

Hãy nhớ đồ ngủ hay đồ ở nhà cũng giúp bạn đẹp nếu bạn chọn đúng loại phù hợp. Bạn có quyền mặc đẹp cả khi ở nhà, chỉ có điều bộ đồ ở nhà đẹp là những bộ đồ dành cho ở nhà vừa vặn và lịch sự, không diêm dúa gây khó dễ, không cầu kỳ như đi hội, không nghiêm túc như đến công sở mà thôi. Tuyệt đối đừng giữ trên môi câu nói “Ở nhà ấy mà cần gì mặc đẹp”. Điều đó sẽ đánh mất khí chất thời trang của bạn. Thời trang nói hộ bạn rất nhiều điều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn