Hà Lade gây sửng sốt với khuôn mặt biến đổi quá khác sau PTTM, đến nỗi mẹ phải thốt lên: "Chả phải con mình"

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyến sang Hàn phẫu thuật gần đây nhất Hà Lade khiến ai nấy phải kinh ngạc, sững sờ bởi không thể nhận ra cô do khuôn mặt biến đổi hoàn toàn.

 Hà Lade gây chú ý khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Mặc dù vốn đã rất xinh đẹp nhưng cô vẫn chưa hài lòng về phần gò má khá cao của mình. Mỹ nhân sinh năm 1994 đã lựa chọn cách hạ gò má và cấy mỡ để gương mặt trông được trẻ hơn.

Trước khi công khai hạ gò má và cấy mỡ, Hà Lade từng nhiều lần bị nghi ngờ cắt mí mắt, sửa mũi, độn cằm, tiêm môi nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. 

Mới đây Hà Lade đã tự đăng lên mạng tấm hình mới nhất của mình với gương mặt bóng mọng cùng phần mũi sưng phù, kèm theo chú thích: "Ôi mình trẻ quá các bạn ơi. Trông như 2k thế này. Mặt sau ngày đầu hạ gò má và cấy mỡ nè. Không hề đau tí nào, tỉnh dậy vẫn ăn được nhẹ nhàng. Vẫn còn sưng và khoảng 10-14 ngày sau mặt sẽ bớt sưng và thanh thoát hơn nhé".

ha-lade-pttm-1

Gương mặt biến đổi khác lạ của Hà Lade sau PTTM

Cuộc phẫu thuật được thực hiện ở Hàn Quốc với chi phí 12.000 USD, trong đó hạ gò má mất 8.000 USD và cấy mỡ babe toàn bộ khuôn mặt hết 4.000 USD. “Số tiền tuy không nhỏ nhưng Hà cảm thấy rất xứng đáng với những gì mình nhận được”, hot girl Hà thành cho biết.

ha-lade-pttm-2

Chia sẻ với dư luận Hà Lade cho biết cô sẽ cập nhật tình hình khoảng 10 tới 15 ngày sau phẫu thuật. Còn hiện tại, khuôn mặt vẫn sưng mà không đau, cô vẫn có thể ăn uống sinh hoạt bình thường.

ha-lade-pttm-3

Đến mẹ cô cũng thốt lên là không thể nhận ra con gái mình

ha-lade-pttm-4

Những hình ảnh mới nhất của Hà Lade sau khi thẩm mỹ.

ha-lade-pttm-5

Hình ảnh Hà Lade thời mới nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp trong trẻo, thuần khiết. 

ha-lade-pttm-6

Trước khi công khai hạ gò má và cấy mỡ, Hà Lade từng nhiều lần bị nghi ngờ cắt mí mắt, sửa mũi, độn cằm, tiêm môi nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, với sự công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ mới đây, có vẻ như cựu hot girl Hà thành đã tự bổ sung mình vào danh sách PTTM của showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link