Nữ chính "50 Sắc Thái" sở hữu phong cách đời thường sành điệu, giản đơn mà vẫn bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Street style của Dakota Johnson trái ngược hẳn với hình tượng gợi cảm thường thấy của cô.

Dakota Johnson nổi tiếng qua 3 phần phim "50 Sắc Thái" sở hữu vóc dáng nóng bỏng, táo bạo. Quả thực, trong phim hay trên thảm đỏ sự kiện, Dakota Johnson không hề ngại "hở" và được khen ăn diện đẹp nức nở. Với phong cách street style, nữ diễn viên thường chỉ trung thành với phong cách đơn giản, kín đáo và max sành điệu, rất đáng để các chị em 30+ tham khảo.

Trẻ trung và năng động với áo phông

Dakota Johnson có cách diện áo thun độc dáo là cô không chọn những thiết kế quá trẻ trung, ngộ nghĩnh mà thay vào đó, nữ diễn viên ưu tiên áo phông trơn màu trung tính, hoặc cùng lắm là in chữ vintage để không "cưa sừng làm nghé" mà vẫn trẻ trung, thanh lịch. Để hack dang Dakota Johnson thường kết hợp áo thun với quần ống đứng cạp cao, có độ dài trên mắt cá chân. Tuyệt chiêu lên đồ này vừa giúp tổng thể trông thật cao ráo, gọn gàng lại trẻ trung. 

Empty
Empty

Nữ tính và dịu dàng với váy liền

Cô cũng chọn váy rất giản đơn, dễ học hỏi. Nữ diễn viên thường diện quanh những mẫu váy màu trung tính như là váy đen, trắng hay xanh navy nhưng ưu ái các kiểu họa tiết như: hoa nhí, kẻ sọc, hay gingham… Khi diện váy, Dakota Johnson thường mix với những mẫu giày như là: loafer, giày mule hay dép lê bản to cá tính. 

Empty
Empty

Quần jeans là item chân ái

Dakota Johnson tích quần jeans ống đứng, ống rộng cho đến skinny jeans để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi. Dakota Johnson sẽ mix quần jeans với những kiểu áo như sơ mi, áo thun hay crop top hay đôi khi là mặc với áo hai dây lụa hoặc áo blouse tay bồng, và chỉ cần thêm động tác sơ vin, mix với sandal cao gót, mỹ nhân "50 Sắc Thái" đã có được outfit xịn mịn mà trẻ trung, sành điệu.

Empty
Empty

Không thể sống thiếu áo sơ mi

Cô có nhiều loại như sơ mi trắng, xanh baby cho đến áo họa tiết. Nữ diễn viên xinh đẹp thường mix áo sơ mi với quần jeans, không bao giờ quên động tác sơ vin/buộc vạt áo. Nhờ ưu tiên chọn áo sơ mi trendy, dáng suông và mix với quần jeans, Dakota còn luôn ghi điểm trẻ trung. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link