"Nữ hoàng phim Việt" Quỳnh Lam sở hữu nụ cười tỏa nắng nhờ vào chi tiết này trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nụ cười tỏa nắng mà ai cũng ao ước, nữ diễn viên Quỳnh Lam còn có một đặc điểm quý giá trên gương mặt.

Quỳnh Lam là gương mặt quen thuộc của truyền hình. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, dịu dàng, đằm thắm với nụ cười ngọt ngào, tỏa sáng được nhiều người ngưỡng mộ và ao ước sở hữu. Không chỉ có gương mặt hoàn hảo, nụ cười tươi với má lúm đồng tiền tự nhiên tràn đầy sự tươi trẻ và tinh nghịch của Quỳnh Lam cũng làm không ít người ghen tỵ.

Empty

Quỳnh Lam luôn làm người đối diện thẫn thờ vì nụ cười ngọt ngào và đầy sự tinh nghịch của mình. 

Empty

Cô sở hữu má lúm đồng tiền trời ban giúp nụ cười thêm tỏa sáng hơn.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào và cuốn hút như Quỳnh Lam trở thành trào lưu rất được ưa chuộng.

Với những cô nàng sở hữu má lúm đồng tiền như Quỳnh Lam, khi cười hay nói chuyện, gương mặt đều tràn ngập cảm giác đáng yêu, xinh xắn và trẻ trung. Chi tiết này không chỉ giúp nụ cười đẹp và duyên dáng hơn mà còn giúp Quỳnh Lam luôn trẻ trung, rạng ngời dù đã là cô nàng U40.

Empty

Má lúm đồng tiền giúp nhan sắc của Quỳnh Lam thăng hạng vượt bậc.

Empty

Nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền.

Empty

Đằm thắm, dịu dàng với nụ cười chuẩn vẻ đẹp Việt cùng má lúm, ánh mắt trong veo.

Empty

Nhìn Quỳnh Lam xinh tươi và đáng yêu và vô cùng trẻ trung.

Không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được gương mặt duyên dáng, nổi bật với má lúm đồng tiền xinh đẹp như Quỳnh Lam. Chính vì vậy, nhiều năm trở lại đây, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ với má lúm đồng tiền. Những người sở hữu má lúm đồng tiền tự nhiên sẽ có phần dây chằng bên dưới má không co giãn như người bình thường làm tạo thành một vùng da trũng xuống khi cười. Vùng này được gọi là má lúm đồng tiền.  Cũng chính vì vậy mà không ít người chọn đến phẫu thuật thẩm mỹ để tạo má lúm đồng tiền cho bản thân mình. Phương pháp này sẽ sử dụng chỉ tiêu hoặc một số dụng cụ chuyên dụng tạo sự liên kết giữa da và cơ nhằm tạo hình tương tự má lúm đồng tiền khi cười. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link