"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị tố giả dối và làm người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị "tố" giả dối và làm người thứ ba sau khi viết bức tâm thư đẫm nước mắt tố chồng ngoại tình.

Thanh Trúc tên thật là Trần Thị Thanh Trúc. Cô sinh năm 1992 ở An Giang. Khi đăng quang ngôi vị cao nhất “Nữ hoàng trang sức 2011”, Thanh Trúc trở thành người đẹp được giới truyền thông quan tâm, săn đón. Cuộc sống yên bình bỗng chốc bị "đảo lộn" khi Thanh Trúc bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện chồng ngoại tình khi cô đang trên bàn mổ sinh con.

thanh truc phunutoday1

"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị tố giả dối và làm người thứ ba.

Sau bức tâm thư đẫm nước mắt đó, một vài cư dân mạng đã lên tiếng tố "Nữ hoàng trang sức" đang cố gắng thu hút mọi người vào mục đích PR bản thân, hoàn toàn không có việc chồng cô ngoại tình mà thay vào đó, Thanh Trúc chính là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Một cư dân mạng cho rằng, kể từ ngày đăng quang, tên tuổi Thanh Trúc vẫn "chìm nghỉm" và chẳng có hoạt động nghệ thuật nào đáng nói. Chính vì vậy, cô đã dùng con nhỏ để "nói chuyện" và nâng tầm bản thân. Không những chồng Thanh Trúc không ngoại tình mà bản thân cô có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, đã có vợ và hai con. Theo lời "tố" của người này, Thanh Trúc cố tình có bầu để đẻ nhằm mục đích ép người đàn ông kia bỏ vợ theo cô. Tuy nhiên, sự việc diễn ra không như mong muốn và cô bất ngờ lên tiếng tố "chồng ngoại tình".

thanh truc phunutoday2

Đoạn tin nhắn của Thanh Trúc bị cho là giả tạo.

Ngay sau đó, người này còn tung hình ảnh chứng minh Thanh Trúc đã nhắn tin cho gia đình kia để xin lỗi và mong họ hạnh phúc. Tuy nhiên, hành động này của cô đã bị chỉ trích là kẻ giả tạo, trơ trẽn. 

Cùng với đó, ca sỹ Nhật Thu - bạn thân của gia đình Thanh Trúc đang phá hoại cũng bất ngờ lên tiếng: "Xin lỗi cái em gì gì đăng quang người đẹp gì gì Trúc Trúc đấy nhé! Chị chả biết em từ đâu và là ai. Nhưng chị quen cái gia đình đang yên ấm bị em quấy rầy. Dẹp ngay quả văn vở đi em ơi! 2015 rồi, đứa bé vô tội em đừng biến nó thành công cụ làm tiền ăn hớt chồng và con của thiên hạ. Có đọc bài báo sặc mùi tiền em nói từ khi đẻ con không ai chu cấp. Em quan hệ phức tạp họ biết đó là con ai mà nhận hả em? Em còn tàu nhanh tàu chậm các kiểu biết em nhỡ chuyến tàu nào mà giúp. Em sinh con nằm trên bàn đẻ không có bố thì em đừng cố tình để cho bé rơi vào tình trạng đó. 

Nếu con em có bố chả khác gì em bảo con em gián tiếp cướp bố cướp chồng của người khác dùm em à? Em có hy sinh gì không mà đòi giành giật bố của những đứa trẻ khác vậy? Em xin lỗi những đứa trẻ đấy và mẹ chúng nó chưa em? Chả biết em là ai đâu nhưng chị hứa nếu gặp em thậm chí chị còn thiếu lịch sự với em hơn như thế này! Thân ái mời em im mồm đi. Xem lại nhân cách và phông văn hoá từ tông đi rồi mới làm rùm beng lên. Còn ông bà tổ tiên có linh thiêng người trần phải làm điều hay lẽ phải thì mới phù hộ đuợc. Ai không biết thì cứ tưởng em thế nào. Thực ra xin lỗi em chỉ là con người gì gì đấy thôi! Muốn PR đi khách cho giá trị gia tăng hả! Những người đang đứng sau hỗ trợ vụ này nên nghĩ đến cái tâm với nghề, hãy dừng lại mà giữ phúc đức. Xin lỗi đã làm Trúc buồn...".

thanh truc phunutoday1

Người mẫu Thanh Trúc .

Những lời "tố" của Nhật Thu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, về phía Thanh Trúc, cô vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Angela Phương Trinh trở thành
Angela Phương Trinh trở thành "gái ngoan" để... lấy chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi đến bất ngờ từ hình ảnh "gái hư" trở thành "gái ngoan" nhằm mục đích tìm đường lấy chồng?
Có
Có "bệ đỡ" khủng như Thủy Tiên, Công Vinh sẽ thành sao showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phan Thanh Bình lấn sân sang giới showbiz sẽ mãi chẳng thế sánh được với Công Vinh bởi đằng sau chàng cầu thủ xứ Nghệ có "bệ đỡ" vững chắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link