Nữ sinh bị bạn cùng trường túm tóc, đạp tới tấp vào mặt không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì nhưng một nữ sinh lớp 10 đã bị một nữ sinh khác trong trường mắng chửi rồi đánh đập tới tấp.

Ngày 5/3, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh đập không thương tiếc.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, không biết vì lý do gì nhưng nữ sinh mắc bộ đồ đen đã nắm tóc rồi đá liên tiếp vào mặt, đầu một nữ sinh mặc áo trắng. Đáng nói, sau đó người này còn dùng tay và ghế nhựa liên tục tát, đập vào đầu, mặt của nữ sinh áo trắng. Thậm chí, trong quá trình diễn ra vụ việc, nữ sinh áo đen còn dùng những lời lẽ thô tục, chửi bới nữ sinh bị đánh.

Đáng trách, vào thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều học sinh khác đứng bên cạnh nhưng không một ai đứng ra can ngăn. Bị đánh đập tới tấp, nữ sinh áo trắng không thể phản kháng mà chỉ biết ngồi xuống và dùng tay ôm mặt chịu đòn.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ với hành động của nữ sinh đánh bạn.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Cả học sinh bị đánh và học sinh đánh cùng học tại Trường THPT Lê Hồng Phong (phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Liên quan đến sự việc này, bà Nguyễn Thị Nụ - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong xác nhận, cả hai học sinh xuất hiện trong clip đều là học sinh của nhà trường. Người hành hung học lớp 12C3, em bị đánh học lớp 10A6.

Theo Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 19/12. Tuy nhiên đến ngày 5/3, Ban giám hiệu nhà trường mới về sự việc vì đoạn clip xuất hiện trên MXH.

“Chúng tôi đã yêu cầu 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp và học sinh đánh bạn đến văn phòng nhà trường làm bản tường trình về vụ việc, nhưng chỉ có 2 giáo viên đến, còn học sinh không đến”, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Quang Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong cho biết, 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 nữ sinh biết sự việc nhưng không báo cáo với ban giám hiệu. Chính vì vậy, ban giám hiệu đang tiến hành các bước để xử lý trách nhiệm của học sinh và cả giáo viên chủ nhiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link