Nữ sinh đầu độc 20 bạn cùng lớp bằng thuốc diệt chuột

00:05, Thứ năm 10/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 20 sinh viên tại một trường trung học ở Trung Quốc bị ngộ độc do uống phải nước có pha thuốc diệt chuột.

Mới đây, một vụ đầu độc bạn học bằng thuốc diệt chuột vừa xảy ra tại trường cấp 3 Cao Lan thuộc thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Mô tả ảnh.
Trường học nơi xảy ra vụ việc.

Được biết đã có 20 học sinh nhập viện hôm 1/9 vừa qua vì bị ngộ độc.

Theo điều tra sơ bộ, 20 sinh viên này đã bị ngộ độc do uống phải nước có pha thuốc diệt chuột.

Tại bệnh viện, các sinh viên này liên tục ói mửa, ôm bụng vì đau đớn. Sau khi được điều trị, có 14 sinh viên phải ở lại viện để tiếp tục điều trị, còn 4 em khác trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi được thông báo, cảnh sát đã đến trường để trực tiếp điều tra, một nữ sinh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cô ta nói rằng chính mình đã đỏ thuốc diệt chuột vào trong bình nước ở trên lớp.

Tuy nhiên mục đích của hành động này vẫn chưa được xác định. Các báo cáo cho biết toàn bộ học sinh đã xuất viện vào ngày 4/9. Cục cảnh sát Lan Châu ngày 7/9 cho biết, nữ sinh bỏ thuốc diệt chuột vào nước sẽ bị giam giữ vì tội ác của mình.

Hãi hùng: Dùng xương thối nấu canh cho học sinh
Phụ huynh lập tức kéo đến trường và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, nhân viên căng tin đang rửa những mẩu xương thối để nấu cho học sinh.
Xót xa: Mẹ tự thiêu vì không nuôi nổi 5 con trong mùa hạn hán
Sau khi chồng đi khỏi và các con đang ở bên ngoài, bà Gatkal đã khóa trái cửa rồi tự thiêu sống mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm