Nửa đêm check camera vì nghe tiếng động, chủ nhà rưng rưng khi thấy cảnh tượng trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Qua trích xuât camera, chủ nhà phát hiện khoảnh khắc người cán bộ ở tuyến đầu chống dịch nằm vật xuống hiên nhà bên đường, chợp mắt nghỉ trong chốc lát.

Vừa mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch gục xuống nghỉ ngơi trước cửa của một ngôi nhà ven đường.

Theo dõi nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, người trong video là một chiến sĩ tại chốt kiểm dịch Covid-19. Có lẽ sau nhiều giờ đồng hồ làm việc mệt mỏi, người này đã bước đi loạng choạng, sau đó nằm vật xuống trước cửa một ngôi nhà để nghỉ ngơi.

ngu

Nhìn thấy những bước đi không vững, cử chỉ mệt mỏi khi chỉ bước được vài bước đã phải ngã xuống bên đường tìm chỗ nghỉ chân của nhân viên y tế này khiến ai cũng xót xa.

ngu1

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ mọi người. Đa số đều cảm thương cho sự vất vả của các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, đồng thời mọi người đã gửi lời động viên đến họ, mong họ có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

ngu2

"Nhìn các chiến sĩ mà xót xa quá, biết bao ngày phải làm việc liên tục rồi. Chúc các đồng chí có thật nhiều sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh.

"Cần lan tỏa những hình ảnh như thế này để mọi người biết được sự vất vả của các chiến sĩ như thế nào. Mong dịch bệnh sớm qua đi" .

"Cầu mong nhanh hết dịch cho các chiến sĩ, bác sĩ còn về với gia đình."

Để nói về công lao của đội ngũ nơi tuyến đầu chống dịch có lẽ chẳng thể kể hết trong vỏn vẹn vài dòng. Với sự cống hiến âm thầm của họ, dịch Covid-19 đang từng bước được kiểm soát. Hy vọng làn sóng dịch thứ tư sẽ sớm kết thúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link