Nửa đêm leo tầng 5 hét 'Em không ngủ với vợ người khác nữa'

11:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông nửa đêm leo lên tầng 5 liên tục hét: "Anh xin lỗi, anh xin lỗi, em xin lỗi, em xin lỗi, em không ngủ với vợ người khác nữa".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông leo lên tầng 5 của ngôi nhà rồi la hét những điều khó hiểu đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 28/12 tại số nhà 42, ngõ 50 (đường Mễ Trì Thượng, Hà Nội).

Ngáo đá, leo lên tầng 5 hét
 Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung nơi xảy ra vụ việc

Trong đoạn clip, người đàn ông này liên tục la hét những câu như: "Anh xin lỗi, anh xin lỗi, em xin lỗi, em xin lỗi, em không ngủ với vợ người khác nữa, đừng đánh em nữa" một cách khó hiểu. Theo nhận định của người quay đoạn clip này, người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" nên làm loạn giữa đêm.

Vì sự việc xảy ra vào lúc khuya nên đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người ở những khu vực xung quanh. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip này đã thu hút được khá nhiều bình luận trái chiều.

"Thật không hiểu sao lại hành động như vậy, nguy hiểm quá", nickname M.A bình luận.

Nickname P.T bình luận: "Lúc thì "anh xin lỗi" lúc thì "em xin lỗi"...không gì khác hơn ngoài ngáo đá".

Cũng mới đây, vào ngày 27/12, một người đàn ông khoảng 30 tuổi cởi trần, xuất hiện ở khu vực nhà ga T1, sân bay Nội Bài rồi liên tục chửi bới, gây náo loạn thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh. Nhiều người cũng nhận định người đàn ông này bị ngáo đá.

Ngay sau đó,  lực lượng an ninh sân bay Nội Bài đã nhanh chóng có mặt để đưa người này về trụ sở công an để làm việc.

Các vụ ngáo đá ngày càng xuất hiện càng nhiều, thậm chí có rất nhiều vụ để lại hậu quả nghiêm trọng. 

Sự việc ngày 24/12 vừa qua là một ví dụ cụ thể. Đối tượng ngáo đá bắt con tin là 2 cháu nhỏ là sự việc  xảy ra tại phường Ka Long thuộc thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. 

Đối tượng là Hoàng Văn Linh, 29 tuổi, quê tại Hưng Yên đã đạp tung cửa nhà chị Nguyễn Thị Định, 20 tuổi và khống chế hai con của chị là cháu Lê Thị Yến Vy, 8 tuổi và cháu Lê Đức Hải Đông, 5 tuổi.

Linh đã dùng bình nước sôi bà dùng dao để uy hiếp 2 cháu nhỏ, mọi người cũng không dám đến gần. Chỉ khi cơ quan công an xuất hiện, Linh mới chịu thả 2 cháu bé về.

Những vụ thảm án gây chấn động năm 2015
Những vụ thảm án gây chấn động năm 2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì những lý do khác nhau, mạng sống của nhiều người đã bị tước đoạt bởi những kẻ sát nhân máu lạnh...khiến dư luận bàng hoàng, bức xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành