Nước chảy chỗ trũng: 6 lý do vì sao người giàu lại càng giàu hơn

( PHUNUTODAY ) - 6 lý do cho thấy những người giàu lại càng giàu thêm, họ không bao giờ thất bại

Đầu tư chiến lược

Hãy tưởng tượng bạn đang chơi một ván cờ, nhưng thay vì quân Tốt và quân mã thì bạn đang đi chuyển tiền của mình. Người giàu lúc nào họ cũng làm chủ được chiến lược. Họ đa dạng hóa danh mục đầu tư, đầu tư vào những tài sản tăng theo thời gian và để tiền làm việc cho họ.

Tiếp cận thông tin

Trong thời đại kỹ thuật số như ngày nay thì việc tiếp cận thông tin là chìa khóa thành công về mặt tài chính. những người giàu có thường có đặc quyền tiếp cận những hiểu biết sâu sắc có giá trị và các mối quan hệ trong ngành. Họ tham dự các hội nghị độc quyền, nhận cách bản tin chuyên ngành....

Kết nối và các mối quan hệ

Kết nối mạng không chỉ là bắt tay và trao đổi danh thiếp. Người giàu hiểu được sức mạnh của việc vun đáp các mối quan hệ. Họ xây dựng một số mạnh lưới lớn bao gồm những cá nhân có tầm ảnh hưởng, những người có thể cung cấp cơ hội và cố vấn, lời khuyên. Những kết nối này có thể mở ra cánh cửa cho những giao dịch và quan hệ đối tác sinh lợi, đẩy sự giàu có của họ lên một tầm cao mới.

nguoi-giau2

Thời gian và lãi kép

Thời gian chính là đồng minh lớn nhất của người giàu. Bạn càng đầu tư nhiều thì tiền của bạn càng tăng lên. Những người giàu có sẽ bắt đầu và để cho sự kỳ diệu của lãi suất kép phát huy. Giống như việc trồng cây kim tiền, càng có nhiều thời thì thu hoạch càng lớn. Sự kiên nhẫn này khiến họ khác biệt với những người tìm kiếm lợi ích tài chính nhanh chóng.

giau

Tinh thần khởi nghiệp

Người giàu có tư duy kinh doanh. Họ không hài lòng với công việc truyền thống từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Họ tìm kiếm cơ hội để thành lập doanh nghiệp, phá vớ các ngành công nghiệp và xây dựng đế chế. Tinh thần kinh doanh cho phép họ thu được toàn bộ lợi ích từ sự làm việc chăm chỉ và đối mởi của mình.

thanh-cong

Học hỏi tài chính

Người giàu coi trọng việc học hỏi tài chính. Họ liên tục tìm kiếm kiến thức về quản lý tiền, thuế và những chiến lược đầu tư. Họ hiểu sức mạnh của việc đưa ra những quyết định sáng suốt và lúc nào cập nhật những xu hướng tài chính mới nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link