Ở nhà giãn cách, chị em Yến Trang - Yến Nhi vẫn có loạt ý tưởng mặc đẹp cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Song Yến lựa chọn cách mix đồ tối giản tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn thời thượng, sành điệu. 

Khó có thể nhận ra tuổi thật của Yến Trang và Yến Nhi vì vẻ ngoài của họ vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, thân hình gợi cảm và phong cách thời trang sành điệu. Song Yến đã trẻ hóa phong cách thời trang rất nhiều. Hai cô nàng không ngần ngại khi diện lên mình những trang phục có màu sắc tươi sáng như đỏ, cam, vàng, hồng,.. và bắt trend hot. 

Bên cạnh việc lựa chọn những style trẻ trung, song Yến không lãng quên những items có gam màu trung tính, chín chắn, thanh lịch. Những ngày giãn cách, chị em Song Yến goài việc chăm chỉ luyện tập thể dục duy trì vóc dáng cân đối, Song Yến còn tạo nên những phong cách thời trang chất lừ tại gia. 

Áo ba lỗ mix với quần ống suông

Yến Trang diện outfit trắng với điểm nhấn là chiếc áo ba lỗ cực trendy mix cùng quần ống suông. Cô còn khéo léo chọn giày mũi nhọn màu bạc sang trọng được nữ ca sĩ ưu ái phối cùng tăng cảm giác sang cho tổng thể.

Empty

Croptop mix với quần short jean 

Yến Nhi đã mix-match croptop trắng cùng quần short jean. Cô nàng còn chọn thêm phụ kiện với tông màu xanh bắt mắt như chiếc mũ lưỡi trai, đôi giày hầm hố tạo cảm giác chất lừ, mạnh mẽ. 

Empty

Blazer mix với quần short 

Yến Nhi lựa chọn chiếc áo blazer mix với quần short tạo cảm giác vô cùng năng động. Set đồ cuốn hút hơn khi được cô nàng khéo léo kết hợp thêm một đôi boot mũi nhọn khoe đôi chân thon dài. 

Empty

Blazer mix với quần ống suông

Bộ outfit đen của Yến Trang mang đến cảm giác thời thượng, được  tinh tế phối hợp áo bra - top và quần ống suông cùng màu tạo sự đồng bộ ăn ý. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khoác bên ngoài chiếc áo blazer đen dài sng chảnh. 

Empty

Áo thun họa tiết mix với quần short thể thao

Yến Nhi trông như gái đôi mươi khi mặc quần short thể thao kết hợp với áo thun họa tiết chuột mickey, khỏe khoắn, rạng ngời hơn khi diện thêm đôi Jordan đen cùng băng đô vải sọc ngang.

Empty

Yến Trang - Yến Nhi đã từng là thành viên trong nhóm Mây Trắng nổi tiếng một thời. Sau khi tách nhóm, bằng nhan sắc và tài năng của bản thân, Song Yến bắt đầu có những bước chân riêng trên con đường nghệ thuật. Cả hai ham gia các hoạt động khác như quảng cáo, đóng phim, gameshow,.. và gặt hái được nhiều thành tựu. Giờ đây, Yến Trang - Yến Nhi đã trở thành bộ đôi fashionista với những phong cách thời trang mang tính ứng dụng cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link