Jihyo (TWICE) ngày càng khéo léo hack dáng thanh mảnh bằng cách chăm diện 4 kiểu váy này

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp, chị em cũng sở hữu vóc người đầy đặn, chiều cao loanh quanh 1m60 như Jihyo, hãy ưu tiên những mẫu váy sau đây để vóc dáng được tôn lên nuột nà nhất nhé!

Trưởng nhóm TWICE – Jihyo không thuộc tuýp người sở hữu vóc dáng mảnh khảnh mà là i thân hình đầy đặn, quyến rũ với vòng 1 khủng. Đặ cbiejet Jihyo lại sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, khoảng 1m60 nên nếu chọn đồ không cẩn trọng, cô nàng cũng rất dễ bị dìm dáng. Và trong trường hợp, chị em cũng sở hữu vóc người đầy đặn, chiều cao loanh quanh 1m60, hãy học cô chọn các món đồ sau. 

Váy đen

Váy đen là item luôn tạo hiệu ứng dáng nuột nà hơn, rất  hữu ích với những cô nàng đầy đặn, chiều cao khiêm tốn, Khi diện váy đen, Jihyo sẽ rất ưu tiên những mẫu váy ngắn trên đầu gối. Lựa chọn này giúp vóc dáng thêm cao ráo hơn, và vẻ ngoài cũng thêm phần trẻ trung, chứ không bị "dừ" và không kém phần quan trọng đó là có khả năng sang chảnh hóa phong cách, chị em không nên bỏ qua món thời trang "vạn năng" này.

Empty
Empty

Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V là item phải có của mọi nàng giúp tổng thể vóc dáng trở nên thanh thoát hơn. Dù có mũm mĩm thì khi diện váy cổ chữ V, vóc dáng đều nuột nà hơn rất nhiều. Nhưng đây vẫn chưa phải là ưu điểm duy nhất của váy cổ chữ V, item này còn có khả năng tăng vẻ tinh tế, thanh lịch vô cùng. 

Empty
Empty

Váy nhấn eo

Jihyo hiếm khi diện váy dáng suông, cô luôn ưu tiên kiểu váy có đường nhấn eo giúp chân dài hơn và vóc dáng càng thêm cao ráo. Ngoài ra, đường nhấn eo cũng sẽ tạo vẻ chỉn chu, gọn gàng cho tổng thể. Nếu diện những kiểu váy dài thướt tha, nếu chị em chọn phiên bản nhấn eo như của Jihyo, chiều cao sẽ không bị dìm.

Empty
Empty

Váy cổ vuông

Dù không hoàn toàn làm chúng ta thon gọn hơn váy chữ V nhưng váy cổ vuông vẫn sẽ giúp người mặc trông nuột nà hơn. Đó là do những chiếc áo này sẽ để hé lộ xương quai xanh, váy cổ vuông cho cảm giác vóc dáng của bạn thanh thoát hơn, nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ do khả năng tôn vòng một. Khi diện những chiếc váy cổ vuông, Jihyo vừa thanh mảnh lại vừa xinh đẹp vô cùng. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link