3 quy tắc chọn đồ không chỉ giúp bạn mặc đẹp mà còn tôn dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Khắc phục nhược điểm hay tôn lên lợi thế vóc dáng, 3 quy luật ngầm dưới đây sẽ giúp bạn có được tất cả dù theo đuổi style nào đi chăng nữa.

Bất kể là mùa nào chị em cũng liên tục sắm sửa các món đồ khác nhau để bắt kịp xu hướng và ngày càng cuốn hút theo cách riêng của mình. Tuy nhiên đôi khi không đơn giản chỉ là mặc sao cho đẹp, mà còn mặc sao cho tôn dáng nhất, đặc biệt là ai chắc hẳn cũng muốn mặc đồ để nhìn cao và gầy hơn. Khắc phục nhược điểm hay tôn lên lợi thế vóc dáng, 3 quy luật ngầm dưới đây sẽ giúp bạn có được tất cả dù theo đuổi style nào đi chăng nữa.

1. Từ chối lựa chọn các kiểu quần bó

Đặc biệt là quần nếu chọn kiểu dáng bó sát cơ thể, với những người có body chuẩn chỉnh thì đừng ham mặc. Với ai mũm mĩm, tròn đầy thì quần ôm sát kiểu skinny, chân váy ôm sát... lại dễ dàng tố lên nhược điểm của bạn. Hãy chọn các loại quầnđứng dáng có thể là quần ống đứng hay ống rộng chắc chắn sẽ che khuyết ddiemr hơn. Những kiểu chân váy dáng dài hơi xòe nhẹ điểm thêm đường ly luôn giúp bạn che đi đôi chân thiếu thon gọn, tôn thêm vòng eo thon.

Empty
Empty

2. Với váy liền nên chọn thiết kế rủ nhẹ và nhất định phải có chi tiết tôn eo

Muốn có một vóc dáng thon thả, gọn gàng khi diện váy liền thì kiểu váy dài ngang hay quá đầu gối với chất liệu mềm mại rủ nhẹ sẽ giúp "kéo dài" vóc dáng, nhìn bạn sẽ cao ráo không thua gì mét 7. Sự tinh giản trong thiết kế sẽ tạo hiệu ứng thon gọn hơn nhiều. Nếu không có chi tiết thắt eo nhẹ nhàng, ít nhất những thiết kế váy liền sẽ tôn lên đường cong hơn.

Empty
Empty

Còn nNếu là váy suông, đừng chọn váy thẳng đứng lùng bùng và hãy tập trung vào những kiểu dáng hơi thắt nhẹ phần eo. Dù bạn có diện váy dài ngang bắp chân thì nhìn tổng thể vẫn vô cùng mảnh mai, thanh thoát.

3. Thắt chặt và nới lỏng

Đây là nguyên tắc thường bị lãng quên, "thắt chặt - nới lỏng" dành cho những cách kết hợp áo, quần và chân váy của bạn. Cần có sự đối lập trên trang phục, nếu quần rộng thì tốt nhất hãy chọn áo dáng ôm sơ vin gọn gàng còn nếu thoải mái thì tốt nhất nên chọn những kiểu quần đứng dáng gọn gàng chứ đừng quá rộng... như vậy thân trên và thân dưới mới cân bằng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link