Ô tô bất ngờ văng lốp giữa đường khiến một người nằm bất động

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên đường thì chiếc xe ô tô bất ngờ văng lốp trúng một người đi xe đạp khiến nạn nhân nằm bất động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô đang lưu thông trên đường rồi văng lốp trúng một người đi xe đạp khiến ai cũng thót tim. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của một nhà dân ven đường ghi lại được.

Khoảnh khắc khiến ai cũng thót tim.

Khoảnh khắc khiến ai cũng thót tim.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc có một chiếc xe ben đang chạy trên đường thì bất ngờ bánh xe vị văng ra ngoài. Đúng lúc này có một người đang dắt xe đạp gần đó và bị chiếc lốp văng vào người. Chưa dừng lại, chiếc lốp sau đó tiếp tục lăn vào trước một cửa hàng và làm đổ một xe máy đang đỗ.

Cú văng mạnh bất ngờ khiến người dắt xe đạp không kịp phản ứng và nằm bất động dưới đường sau sự cố.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc xe đạp bị chiếc lốp ô tô văng trúng đã biến dạng nghiêm trọng, trong khi đó, chiếc xe máy thì hư hỏng phần đầu. Sự việc khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ.

Không chỉ người chứng kiến sự việc mà dân mạng sau khi xem lại đoạn clip cũng hoảng sợ không kém. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự sợ hãi về tình huống nguy hiểm trên.

"Đúng là tai bay vạ gió. Dắt xe sát lề đường mà cũng không tránh khỏi tai nạn"

"Cú văng bánh xe không thể cản phá, hơn nữa còn xảy ra quá đột ngột, nạn nhân không còn cách nào khác ngoài chịu trận", một số dân mạng bày tỏ.

Dù chưa rõ tình trạng sức khỏe của người dắt xe đạp sau sự cố nhưng đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link