Thiên Ân gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ nước nhà khi dừng chân tại Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi không thể lọt vào top 10 chung cuộc Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã có những phản ứng đầu tiên trên mạng xã hội.

Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại sau đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10 với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Brazil. Trước đó, người hâm mộ Việt Nam đã đặt rất nhiều kỳ vọng Thiên Ân sẽ trở thành người kế vị xuất sắc của đàn chị Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với sự tự tin, năng động và nhiều màn thể hiện xuất sắc tại các hoạt động của Miss Grand International 2022, không ít người cho rằng Thiên Ân sẽ nắm chắc một vị trí trong top 10 chung cuộc.

Empty

Tuy nhiên khi ban tổ chức công bố danh sách top 10, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi cái tên Đoàn Thiên Ân không hề xuất hiện. Nàng hậu sinh năm 2000 đến từ Việt Nam đã out top 10 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ nước nhà. Có lẽ chính bản thân Thiên Ân cũng mong đợi vào một kết quả cao hơn nên cô đã không thể giấu được cảm xúc mà bật khóc trên sân khấu.

Empty

Dù khá buồn và thất vọng, thế nhưng Thiên Ân vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam. Cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân “Hành trình vừa qua, Đoàn Thiên Ân xin chân thành cảm ơn. Dù kết quả có thế nào, sự ủng hộ và đồng hành của Việt Nam sẽ mãi mãi là điều khắc sâu trong lòng Ân, đến mãi sau. Một lần nữa, cảm ơn rất nhiều.”

Ngay dưới bài chia sẻ của Thiên Ân, khán giả không chỉ bày tỏ sự tiếc nuối mà còn gửi lời động viên, an ủi đến cô.

- Ân đã có sự thể hiện rất tốt tại Miss Grand International 2022 rồi. Người hâm mộ Việt Nam đều cảm thấy tự hào về em rất nhiều.

- Cố lên Ân ơi, dù có chuyện gì thì mọi người vẫn luôn ở bên và ủng hộ em nhé.

- Chúc mừng Ân nhé. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị như những người khác nhưng em đã làm rất tốt rồi. Nghị lực và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của em sẽ luôn được khán giả Việt Nam nhớ đến.

312174624_647205933457581_4533847664212307153_n

Sau khi đăng quang tại Miss Grand Vietnam 2022 đầu tháng 10, Đoàn Thiên Ân chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để chuẩn bị và luyện tập trước khi lên đường sang Indonesia tham gia Miss Grand International 2022. Tại đêm thi bán kết, Thiên Ân đã khiến fan sắc đẹp Việt Nam không khỏi tự hào khi thể hiện tốt tại phần thi trang phục thể thao và trang phục dạ hội của mình. Tuy không may mắn lọt vào top 10 chung cuộc của Miss Grand International 2022, thế nhưng sự thể hiện của Thiên Ân trong hành trình hơn 3 tuần tại cuộc thi đã được khán giả Việt Nam công nhận.

Theo:  xevathethao.vn copy link