SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

Clip chủ căn biệt thự thực sự lên tiếng nhận nhà.

Khơi lại quá khứ huy hoàng, Minh Béo từng khoe cơ ngơi hoành tráng là căn biệt thự rộng rãi, sang trọng trên đường Trần Nhân Tông (Q.10, TP.HCM). Ngôi nhà nằm trong một khu đất rộng, chủ nhân cho biết rằng, vì quá to con nên khi cất nhà, điều đầu tiên là chọn miếng đất rộng một chút để ở cho ‘đã’. Danh hài nghĩ chỉ ở những nơi xa trung tâm mới có đủ điều kiện xây nhà vừa to, vừa rộng rãi.

minh beo phunutoday1

Ông Đang - chủ nhân thực sự của căn biệt thự bạc tỷ mà Minh Béo tự nhận.

Tuy nhiên, mới đây nhất, một người đàn ông tên Đang tự nhận là chủ nhân thực sự của căn biệt thự cho biết, ông khốn đốn vì scandal của Minh Béo ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc làm ăn của bản thân. Được biết, căn nhà của ông được danh hài mượn để đóng phim, làm chương trình "Thăm nhà người nổi tiếng" của Đài Truyền hình Vĩnh Long, sau đó nghệ sỹ hài này lại thường nói với mọi người đây là nhà của mình làm ảnh hưởng đến gia đình ông.

Ông Đang cho biết thêm, do căn nhà xây khá đẹp, rộng rãi nên các đoàn phim thường mượn để đóng phim. Trong số các diễn viên đến nhà ông đóng phim có diễn viên hài Minh Béo. Tính vợ chồng ông cũng dễ dãi, bản thân lại yêu thích nghệ thuật nên sẵn sàng tạo điều kiện cho mọi người. Không ngờ bây giờ gia đình ông lại gặp rắc rối.

minh beo phunutoday2

Căn biệt thự mà Minh Béo mượn để quay chương trình.

Ông Đang kể tiếp, khi Minh Béo vào cả phòng ngủ riêng của ông, nói với phóng viên đây là chỗ nghỉ ngơi của mình sau những giờ đi diễn về, ông cứ nghĩ đó là lời thoại trong phim nên không quan tâm, ai ngờ sau đó rộ lên tin đồn căn nhà này là của Minh Béo. Điều này đồng nghĩa với việc Minh Béo mượn nhà chứ không phải là chủ nhân thực sự của căn biệt thự bạc tỷ này.

Nghệ sỹ Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, người Việt gốc Hoa, quê Tiền Giang. Dù có duyên với sân khấu và đã từng tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh Hồ Chí Minh nhưng nghiệp diễn của anh khá lận đận và vất vả do ngoại hình "quá khổ". Tuy nhiên cuối cùng thành công cũng đến với anh khi bắt đầu được khán giả chấp nhận.

Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
HOT: 'Người tình tỷ phú' của Vũ Hoàng Việt bất ngờ bị... mất tích
HOT: 'Người tình tỷ phú' của Vũ Hoàng Việt bất ngờ bị... mất tích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh Vũ Hoàng Việt tìm Yvonne Thúy Hoàng bị mất tích khiến nhiều người phải thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link