5 loại nước càng uống càng gầy bạn thân người béo: Đặc biệt loại thứ 1

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì đừng bao giờ quên những loại nước ép dưới đây nhé. Chúng thực sự rất đáng quý.

Nước chanh

Nước chanh giàu vitamin C tốt cho sức khỏe của con người. Đồng thời, nước chanh còn giúp tăng cường sức đề kháng khiến cho cơ thể của bạn giảm đi nhiều bệnh vặt như cảm cúm, hay nhức đầu sổ mũi. Bên cạnh đó, nếu biết sử dụng nước chanh đúng cách nó còn giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân với nước chanh thì một lưu ý khi uống là không nên uống với đường mà chỉ nên uống nước chanh ấm, nếu khó uống bạn có thể thêm chút muối nhỏ.

Nước lọc

Nước lọc là thứ không thể thiếu của mỗi con người chúng ta. Trung bình mỗi ngày con người cần phải uống đủ từ 1,5-2 lít nước để cơ thể có thể đào thải những chất độc tố ra bên ngoài. Đồng thời, nước lọc còn giúp cân bằng chất điện giải khiến cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, nếu như bạn định giảm cân thì trước các bữa ăn bạn nên uống một cốc nước lọc để giảm đi cảm giác thèm ăn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều.

Nước giảm cân nhanh chóng

Nước giảm cân nhanh chóng

Sữa đậu nành không đường 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ sữa đậu nành không đường hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả. Trong 100ml sữa đậu nành chỉ có chứa khoảng 30kcal lại giàu vitamin có khả năng giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể, hạn chế tình trạng béo phì rất hiệu quả.

Nước ép bí đao

Nước ép bí đao chính là một loại nước giúp giảm cân hàng đầu. Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh giữ gìn vóc dáng thon gọn của mình thì đừng bỏ qua loại nước ép này nhé. Bên cạnh đó, trong nước ép bí đao còn chứa nhiều vitamin A, E, k... rất tốt cho sức khỏe của bạn và làm chậm đi quá trình lão hóa khiến cho bạn luôn khỏe mạnh, da dẻ hồng hào trắng mịn.

Nước giúp giảm cân

Nước giúp giảm cân

Nước dừa

Trong thành phần dinh dưỡng của nước dừa luôn chứa rất nhiều chất khoáng, không chứa chất béo mà lại nhiều chất xơ, giúp tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn giúp cho bạn giảm cân hiệu quả. Chỉ cần uống một cốc nước dừa, bạn sẽ giảm được một khẩu phần ăn một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng thì nước dừa còn là “người bạn” hữu hiệu giúp dạ dày của bạn dễ tiêu hóa, ngăn ngừa đầy hơi vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn đang bị cảm lạnh, thận yếu, huyết áp thấp thì không nên uống vì nước dừa có tính mát nên dễ khiến cho người huyết áp thấp bủn rủn chân tay. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link