Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp tựa thiên thần sau khi giảm 10kg

( PHUNUTODAY ) - Hậu giảm cân, nhan sắc cùng khí chất của Băng Băng "lên hương" trông thấy.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là "nữ hoàng sắc đẹp" của làng giải trí Hoa ngữ từ nhiều năm nay. Tgáng 6/2022, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách từng đăng tải lên mạng xã hội thành tích giảm 7kg nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt từng dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng sắc đẹp" Phạm Băng Băng đã đăng tải loạt ảnh chụp mới nhất khiến người hâm mộ được phen đứng ngồi không yên. 

Empty

Trang phục nữ tính nhưng không kém phần khỏe khoắn của "nữ hoàng sắc đẹp" 

Empty

Phạm Băng Băng khiến công chúng "trụy tim" vì vừa xinh đẹp lại ăn mặc rất thời thượng.

Đáng chú ý, nhan sắc của Phạm Băng Băng trong những bức ảnh khiến người hâm mộ "xỉu up xỉu down" vì quá đỗi xinh đẹp. Cô dường như bị thời gian bỏ quên khi ngày càng "sắc nước hương trời", sở hữu thần thái khó ai sánh bằng.

Empty

Visual đỉnh cao của Phạm Băng Băng hậu giảm cân "gây bão" mạng xã hội.

Empty

 Thần thái, khí chất "trời ban" của mỹ nhân sinh năm 1981 khó ai bì kịp.

Ở dưới phần bình luận bức ảnh, vô vàn những lời khen ngợi dành cho sắc vóc tuyệt hảo của Phạm Băng Băng ở tuổi 41 sau khi giảm cân. 

Empty

Phạm Băng Băng đẹp ngỡ ngàng khi xuất hiện hậu giảm cân. 

Empty

Đường nét thanh tú trên khuôn mặt của Băng Băng khiến ai cũng phải mơ ước. 

Trước đó, Phạm Băng Băng đã từng chia sẻ với người hâm mộ về quá trình giảm cân cấp tốc" của bản thân. Người đẹp sinh năm 1981 đã rất kiên trì và nỗ lực trong việc giữ gìn vóc dáng khi giảm tới 7kg trong vòng 1 tuần. 

Hằng ngày, mỹ nhân họ Phạm chỉ uống nước chanh, ăn táo đỏ, kiêng hoàn toàn tinh bột và sẽ duy trì khẩu phần ăn cùng mức tập luyện này cho đến ngày 1/8 tới. Đồng thời, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách sẽ đi bộ 10km để tăng hiệu quả.

Đáng chú ý, Phạm Băng Băng đã cảnh báo người hâm mộ không nên tùy tiện áp dụng phương pháp giảm cân của mình bởi thể trạng mỗi người là khác nhau. Ngay lập tức, phương pháp giảm cân của "nữ hoàng sắc đẹp" họ Phạm đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Việc Phạm Băng Băng áp dụng phương pháp giảm cân có phần hà khắc như vậy bởi nữ diễn viên thuộc tuýp người "hít thở cũng lên cân". Xuyên suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1981 không ít lần vướng phải tin đồn mang thai do cân nặng bất thường.

Ở tuổi 41, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp như thể thời gian bị lãng quên. Dù lên cân hay xuống cân thì Băng Băng vẫn là một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link