Phan Hiển - Khánh Thi 'đường ai nấy đi' sau bao sóng gió?

17:06, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi dường như đang gặp trục trặc và đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" kèm cảm giác cô đơn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

phan hien phunutoday1

Phan Hiển - Khánh Thi 'đường ai nấy đi' sau bao sóng gió?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không nói cụ thể nhưng ai cũng hiểu rằng, anh đang đề cập đến gia đình nhỏ của mình với Khánh Thi và con trai Kubi. Trong khi nhiều người cho rằng có lẽ cuộc sống gia đình không mấy phù hợp với chàng trai đang "tuổi ăn tuổi lớn" như Phan Hiển thì không ít người cho rằng, đã chạm chân vào con đường hôn nhân, đừng nên mang hạnh phúc gia đình ra để đùa cợt, nên có trách nhiệm hơn với sự lựa chọn của mình. Đừng chỉ vì một phút bốc đồng, suy nghĩ nhất thời mà đánh đổi tất cả hạnh phúc.

Một cư dân mạng dành lời khuyên cho Phan Hiển, "Hãy nghĩ lại nguyên nhân mình bắt đầu mới quyết định giữ hay không giữ. Chỉ là mình "muốn giữ" hay "không muốn" chứ không phải "giữ được" hay "không giữ được". Không biết bạn đag buồn vì chuyện gì, nhưng bạn đừng tản mạn vài câu như thế dễ làm mồi cho người khác đoán già đoán non, rồi lại thổi phồng sự việc. Dù chuyện bạn đang nói đến có liên quan đến Khánh Thi hay không, nhưng một khi đọc được status này của bạn thì người buồn cũng là Khánh Thi. Người phụ nữ mạnh mẽ thế nào thì bản chất vẫn mong manh dễ vỡ. Chuẩn bị quà 8/3 đi đừg suy nghĩ tiêu cực nữa làm người phụ nữ của bạn buồn theo. Dù là chuyện gì thì cũng cố lên và luôn hạnh phúc nhé.".

phan hien phunutoday3

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Những hình ảnh rớt nước mắt trong tang lễ nhạc sĩ Lương Minh
Những hình ảnh rớt nước mắt trong tang lễ nhạc sĩ Lương Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh trong tang lễ nhạc sĩ Lương Minh khiến không ít người rơi nước mắt.
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong