Hé lộ đám cưới cháu trai Thủ tướng cùng đệ nhất mỹ nhân Nhật?

16:03, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin cháu trai cựu thủ tướng sẽ kết hôn cùng "mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" Keiko Kitagawa đã gây xôn xao dư luận Nhật Bản.

Mới đây, trang Ifeng đã đưa tin, vào ngày 29/4 tới đây, "mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" của Nhật Bản Keiko Kitagawa sẽ kết hôn với ca sĩ nhạc rock Daigo, cũng chính là con trai của thủ tướng Nhật Bản, đây được trông đợi sẽ là một đám cưới xa hoa, hoành tráng bậc nhất của showbiz Nhật với sự có mặt của các ngôi sao hàng đầu.

Cháu trai cựu thủ tướng Nhật Bản sẽ kết hôn cùng "mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" của Nhật Bản Keiko Kitagawa.

Được biết, đám cưới sẽ quy tụ những khách mời là các gương mặt đình đám của giới chính khách cũng như làng giải trí, trong đó có Ken Shimura, Hyde của nhóm nhạc rock L'Arc-en-Ciel cùng nam thần Kimura Takuya - gương mặt đang rất được yêu mến tại đất nước này. Đám cưới sẽ được diễn ra tại một khách sạn cao cấp hàng đầu Tokyo với khoảng hơn 600 khách mời.

Trước đó, cặp đôi này đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông vào ngày 11/1 vừa qua. Keiko Kitagawa hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cưới trị giá 1,6 tỉ đồng với báo giới. Chiếc váy cưới mà cô mặc trong lễ cưới cũng do nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản - Yumi Katsura đảm nhiệm. Chú rể Daigo còn tiết lộ, anh sẽ trình diễn một ca khúc dành tặng người vợ xinh đẹp của mình trong lễ cưới sắp tới. Hiện tại, người hâm mộ của Keiko và Daigo đang rất nóng lòng được chứng kiến "đám cưới thế kỷ" của thần tượng.

Keiko khoe chiếc nhẫn cưới trị giá 1,6 tỉ với truyền thông Nhật Bản.

Daigo được biết tới là một thành viên trong ban nhạc Rock BREAKERZ, anh còn là cháu trai của cựu thủ tướng Nhật Noboru Takeshita. Còn Keiko Kitagawa lại là một trong những mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại của Nhật Bản. Cô không chỉ là một người mẫu hàng đầu mà còn là một diễn viên rất được mến mộ tại đất nước mặt trời mọc.

Hà Hồ, Mr Đàm thương tiếc tới viếng nhạc sĩ Lương Minh
Hà Hồ, Mr Đàm thương tiếc tới viếng nhạc sĩ Lương Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt nổi tiếng đã có mặt từ sớm tại nhà tang lễ Bệnh viện Quân đội 108 để đưa tiễn nhạc sĩ Lương Minh.
Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tình tứ sau tin đồn rạn nứt
Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tình tứ sau tin đồn rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm khi dự một sự kiện tại TP HCM.
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy