Phan Hiển "phàn nàn" vì bị Khánh Thi "đè" ra trang điểm

10:00, Thứ sáu 12/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú trước lời "phàn nàn" đầy dễ thương của Phan Hiển khi bị Khánh Thi "đè" ra trang điểm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh tạo dáng nhí nhảnh cùng Khánh Thi kèm dòng chú thích khá dí dỏm, hài hước. "Chàng vũ công trẻ tuổi" viết: "Lên hình nên xí xọn. Xấu giai hoài nên mẹ đè ra bôi bôi trét trét ngứa quá! Bỗng dưng da mặt mình mịn hơn mọi người là sao?".

khanh thi1

Phan Hiển "phàn nàn" vì bị Khánh Thi "đè" ra trang điểm​.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Phan Hiển đã thu hút hơn 1.500 lượt like từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú trước độ "đáng yêu" của cặp đôi này và không quên gửi tới họ những lời chúc hạnh phúc và sớm sinh quý tử.

khanh thi2

khanh thi4

khanh thi5

"Cặp đôi nghệ sỹ" thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật nhưng cũng không kém phần nhắng nhít.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi thông báo nhà bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang
Khánh Thi thông báo nhà bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà Khánh Thi đã bị trộm đột nhập, cuỗm sạch tiền và nữ trang lúc nửa đêm qua.
Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn
Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn "cày" việc xuyên đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang ở những tháng cuối thai kỳ song Khánh Thi vẫn rất chăm chỉ làm việc xuyên đêm.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong