Phẫn nộ bà mẹ ủng hộ con đái lên hàng trong siêu thị

09:51, Thứ sáu 04/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ đã chửi rủa một nhân viên phục vụ suốt 30 phút, sau khi con trai của bà mẹ này bị ngăn cản đái tại lối đi giữa các gian hàng trong siêu thị.


Bà mẹ chửi rủa nhân viên siêu thị ở Trung Quốc.

Ling Chen, 45 tuổi, phát hiện và ngăn cản một cậu bé chuẩn bị đái lên một giá để trái cây trong siêu tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Tuy nhiên, mẹ cậu bé tỏ ra không đồng tình với cách giải quyết của nhân viên siêu thị và nổi cơn thịnh nộ với cô Chen.

 Bà mẹ tứ giận quát vào nhân viên của siêu thị: “Trẻ em cần được giải tỏa bất cứ khi nào chúng muốn. Tất cả mọi người đều biết rằng chúng không thể nhịn tiểu được và điều đó không tốt cho sức khỏe.”

Khi các đồng nghiệp của cô Chen xuất hiện và cố gắng làm dịu tình hình, thì bà mẹ này càng trở nên khùng hơn và tiếp tục la hét, khiến quản lý siêu thị phải can thiệp. Người phụ nữ tiếp tục chửi rủa suốt 30 phút, ngay cả sau khi nhân viên siêu thị miễn cưỡng xin lỗi.

Người phụ nữ chỉ dừng khi cô Chen ngã xuống và lấy tay ôm ngực trước khi được đưa tới bệnh viện do lên cơn đâu tim. Những người chứng kiến đã chụp ảnh cuộc cãi lộn và sau đó đăng tải lên mạng.

“Mặc dù đã được xin lỗi, nhưng người phụ nữ vẫn chưa hả giận và bà ta chỉ dừng lại khi một nhân viên siêu thị ôm ngực ngã xuống sàn. Chồng của người phụ nữ đứng sau vợ và không nói gì”, một người chứng kiến sự việc kể lại.

Một cư dân mạng Trung Quốc cho biết: “Với những bậc phụ huynh như thế này, tôi thực sự không biết con của họ sẽ như thế nào khi trưởng thành.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Văn Thu Hiền