Phẫn nộ Bộ trưởng Y tế bỏ mặc người dân hấp hối trước mắt

20:00, Thứ bảy 07/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trong ngày nhậm chức đầu tiên, Bộ trưởng Y tế Ấn Độ đã phớt lờ một người dân nằm hấp hối bên ngoài bệnh viện ông đến thăm.

Sự việc xảy ra hôm 5/2, ngay trong ngày đầu tiên ông Reddy nhậm chức Tân Bộ trưởng Y tế bang Telangana (Ấn Độ), khi ông này đến thăm bệnh viện Osmania ở thành phố Hyderabad để kiểm tra các nỗ lực chống dịch cúm H1N1 ở địa phương.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông nằm hấp hối ngoài cổng bệnh viện khi đoàn của Bộ trưởng Y tế tới thăm.

Lúc ông Reddy và phái đoàn quan chức y tế đến nơi, bên ngoài cổng có một người đàn ông ăn mặc rách rưới đang nằm chờ chết. Nhưng ông Reddy và các quan chức chỉ liếc nhìn nạn nhân rồi bình thản đi vào bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Các quan chức y tế không màng đến người đàn ông đáng thương.

Bức ảnh chụp cảnh đó lập tức lan truyền trên các trang mạng xã hội và mặt báo ở Ấn Độ, gây sự bức xúc lớn. Nhiều người dân bang Telangana nói riêng và Ấn Độ nói chung chỉ trích ông Reddy quá vô cảm, không thực sự quan tâm đến sự sống cái chết của người dân mà chỉ đi thăm bệnh viện để gây dựng hình ảnh.

Mô tả ảnh.
Sau đó, họ tiếp tục chuyến thị sát, không một ai quan tâm đến cảnh tượng trước mắt.

Trước làn sóng giận dữ của dư luận, Bộ trưởng Reddy chọn cách “im lặng là vàng”.

Được biết, đến nay, thành phố Hyderabad đã có 50 người chết vì dịch cúm H1N1 và hàng chục người khác nhiễm bệnh, bao gồm năm trẻ em.

Tâm sự cô gái liều mình lấy cảnh sát trưởng IS để cứu cha
"Tôi không có chút cảm xúc nào và nhận thấy hắn cũng vậy. Hắn làm "chuyện ấy" giống như hắn có quyền làm vậy", cô dâu bị cưỡng hôn ngậm ngùi kể.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: trang.nt