Phẫn nộ: Vợ đánh chồng trọng thương, nguy kịch đến tính mạng

( PHUNUTODAY ) - Biết vợ có bồ mới, Bảy thường gọi điện thuyết phục vợ về nhà, nhưng không được. Từ đó cả hai mâu thuẫn, vợ Bảy cùng 2 người đàn ông lạ mặt dùng mũ bảo hiểm, guốc, giày chặn đánh Bảy đến trọng thương.

Ngày 1/12, đại tá Nguyễn Văn Sơn Trưởng công an thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

vo-danh-chong-4-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Trước đó, ngày 26/9, khi anh Nguyễn Văn Bảy (SN 1979, trú tại thôn 2, phường Nghĩa Tân) cùng anh trai đi làm về, gần đến nhà thì bị vợ anh Bảy là Phạm Thị Huyền cùng 2 người đàn ông lạ mặt dùng mũ bảo hiểm, guốc, giày chặn đánh đến trọng thương. Anh Bảy được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ kết luận anh bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu trái, đại não và tiểu não, phải phẫu thuật, gần đây chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. “Quá trình chữa trị đến nay hết hơn 200 triệu, nhưng tình trạng của Bảy vẫn ngày càng xấu đi”, chị gái nạn nhân nói.

Được biết, anh Bảy và vợ đang ly thân. “Biết vợ có bồ mới, Bảy thường gọi điện thuyết phục vợ về nhà, nhưng không được. Từ đó cả hai mâu thuẫn, nhưng không ngờ Huyền lại đối xử tàn nhẫn như vậy với chồng!”, người thân anh Bảy nói.

Mới đây, vào tối ngày 28/6/2016, trên nhiều diễn đàn mạng xôn xao chia sẻ một clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh trận cãi vã giữa hai vợ chồng xảy ra ở Sài Gòn khiến không ít người tò mò. Người vợ trong đoạn clip cầm mũ bảo hiểm phang liên tiếp về phía người chồng một cách không nương tay, mặc cho đứa con nhỏ trên xe không ngừng gào khóc, đáng thương nói: "trúng con kìa..." khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

vo-danh-chong-1-phunutoday.vn

 Người vợ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp về phía người chồng, mặc cho con gái nhỏ ngồi ngay phía trước. Ảnh cắt từ clip.

Chiều 29/6, trao đổi với PV, B.T. - người vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng trong clip đã có những chia sẻ xung quanh sự việc trên. B.T. cho biết từ khi clip trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cô rất mệt mỏi và stress nặng nề, sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình cô.

Theo như B.T. chia sẻ, thì sau khi xảy ra xô xát về nhà cả hai vợ chồng đều im lặng. Sáng dậy thì mới thấy cách cư xử của cả hai không phải với nhau. Anh chồng cũng biết sai nên chủ động bắt chuyện và làm lành với vợ. Cuộc sống gia đình cũng không bị ảnh hưởng nếu như đoạn clip trên không bị chia sẻ rộng khiến mọi người hiểu nhầm và lên án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link